Gong Hyo Jin kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi

Thảo Vy 12/10/2022 09:51

Diễn viên Gong Hyo Jin 42 tuổi, lên xe hoa với bạn đời kém 10 tuổi Kevin Oh vào 11/10 tại Mỹ.

Gong Hyo Jin kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi tại Mỹ. Ảnh: Instagram.

Theo Nate, đôi uyên ương lên kế hoạch tổ chức hôn lễ ấm cúng cùng người thân và bạn bè thân thiết. Người đẹp 42 tuổi ngừng quay phim “Ask the Stars” để sang Mỹ sửa soạn cho ngày trọng đại. Sau đó, cô sẽ về lại Hàn Quốc tiếp tục dự án, dự kiến ra mắt năm sau.

Trước đó, trong đám cưới diễn viên Son Ye Jin - Hyun Bin, Gong Hyo Jin là người bắt được bó hoa cưới của cô dâu. Khi đó, giới giải trí đã rộ tin đồn cô sẽ lên xe hoa. Tuy nhiên, Gong Hyo Jin phủ nhận, nói chưa có kế hoạch hôn sự.

Sau đó, hồi tháng 8, trả lời phỏng vấn truyền thông, công ty quản lý của Gong Hyo Jin cho biết hai ngôi sao "sẽ bắt đầu một chương mới của cuộc đời". Kenvin Oh cũng xác nhận hôn sự trên trang cá nhân. Anh nhắc về Gong Hyo Jin với sự yêu thương và tôn trọng: "Cô ấy là người bạn thân thiết nhất, là tri kỷ của tôi".

Gong Hyo Jin là người bắt được hoa cưới của Son Ye Jin. Ảnh: Instagram.

Gong Hyo Jin là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Dù không sở hữu ngoại hình mỹ miều như rất nhiều nữ diễn viên Kbiz khác, Hyo Jin đã gây được ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ vào tài năng diễn xuất và thực lực của chính bản thân mình. Người con gái này được mệnh danh là nữ hoàng rating với nhiều bộ phim bùng nổ trong suốt sự nghiệp của mình như “Thank You”, “The Greatest Love”, “Master’s Sun It’s Okay”, “That’s Love”, “Jealousy Incarnate” và “When The Camellia Blooms”…

Còn Kevin Oh là người Mỹ gốc Hàn, kém vợ 10 tuổi. Anh tốt nghiệp Đại học Dartmouth, từng đoạt quán quân ở “Superstar K7” - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc của Hàn Quốc.

Năm 2017, Kevin Oh phát hành EP đầu tiên - Stardust. Ca sĩ thể hiện nhiều bản nhạc trong các phim “Snowdrop”, “Hot Stove League”, “Hơn cả tình bạn”...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gong Hyo Jin kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO