GS.TS Nguyễn Văn Minh tiếp tục làm Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

PV 11/07/2017 10:45

GS.TS Nguyễn Văn Minh vừa được Bộ GD&ĐT quyết định tái bổ nhiệm giữ cương vị Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

GS.TS Nguyễn Văn Minh được bổ nhiệm lại chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Cụ thể, ngày 10/7, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã trao quyết định bổ nhiệm lại Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội cho GS.TS Nguyễn Văn Minh, nhiệm kỳ thứ hai năm 2017 - 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ chúc mừng GS.TS Nguyễn Văn Minh, đồng thời mong rằng Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tiếp tục nỗ lực, cố gắng có những đóng góp nhiều hơn nữa trong xây dựng và phát triển nhà trường xứng đáng với ngôi trường có truyền thống, bề dày “trường đào tạo thầy của các thầy” và cho sự nghiệp giáo dục đáp ứng kỳ vọng của Ban cán sự Đảng bộ Bộ, của nhà trường.

GS. TS Nguyễn Văn Minh chia sẻ: "Tôi ý thức rằng người đứng đầu không phải là người biết tạo ra được dấu ấn mà cao hơn là tạo ra giá trị và bồi đắp giá trị. Tôi nghĩ mình có thể không làm được tất cả nhưng có trọng trách tìm ra những cách làm để tạo dựng một môi trường đại học đúng nghĩa, để tạo ra những con người văn minh, trí tuệ, trách nhiệm, được thỏa sức sáng tạo và cống hiến”.

GS.TS Nguyễn Văn Minh từng giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội từ năm 2012 đến nay. Ông Minh nguyên là Trưởng Khoa Vật lý của nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    GS.TS Nguyễn Văn Minh tiếp tục làm Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO