‘Hạ đẹp’ võ sĩ đàn em, Phúc Thái ẵm giải Number 1

Vinh Phạm 23/12/2015 17:38

Chàng võ sĩ dày dạn kinh nghiệm Nguyễn Phúc Thái đến từ Thanh Hóa đã có một chiến thắng khá dễ dàng trước võ sĩ đàn em Trần Văn Hưng đến từ Bình Phước ở trận thách đấu boxing tại Giải Boxing, Võ thuật cổ truyền tranh đai vô địch Number 1 năm 2015.

Phúc Thái (xanh) có đến 8 năm kinh nghiệm trong bộ môn boxing.

Nguyễn Phúc Thái sinh năm 1997, anh đã tập luyện võ từ năm lên 10 tuổi và sở hữu bảng thành tích vô cùng ấn tượng như HCV giải Trẻ 2013, HCĐ giải Cúp 2015, HCB giải Quốc gia 2015…

Tính ra anh đã có kinh nghiệm 8 năm tập luyện ở bộ môn Boxing, với bề dày kinh nghiệm này anh là một trong những đối thủ đáng gờm tại giải. Điều gây bất lợi duy nhất cho Phúc Thái có lẽ là ở thể hình, vì anh chỉ cao 1m63.

Ở chiều ngược lại, võ sĩ Trần Văn Hưng sinh năm 1997, anh bắt đầu tập Boxing từ năm 2013. Có lợi thế về ngoại hình, sở hữu chiều cao khá tốt 1m70, anh trở thành một trong những đối thủ đáng ngại của nhiều võ sĩ. Đồng nghĩa với anh thuộc top võ sĩ có sải tay dài, sải chân cao, lối di chuyển sẽ rất nhanh nhẹn và linh hoạt hơn.

Ở trận thách đấu này, mỗi võ sĩ đều có một ưu điểm riêng nhưng với sự thi đấu hết mình, đã thực sự cống hiến cho khán giả những pha đòn đẹp mắt, sự nỗ lực của hai võ sĩ và cả ý chí quyết tâm cực kỳ sắt đá.

Với những lợi thế về thể hình, Trần Văn Hưng hầu như hóa giải những pha đòn tay từ phía Phúc Thái. Cũng có thể thấy rõ, Trần Văn Hưng có khả năng xoay mình khá hiệu quả khiến cho không ít đòn từ tay đấm của đoàn Thanh Hóa bị hụt vào không trung.

Biết rõ bất lợi của mình, nếu Phúc Thái chỉ chăm chăm vào tấn công như cũ anh sẽ không thể gây bất ngờ cho đối thủ mà còn nhanh chóng bị mất sức, do đó Phúc Thái đã nhanh chóng chuyển qua chiến thuật “áp sát”, và sự nỗ lực không mệt mỏi của anh cũng đã không phải là vô ích khi Văn Hưng phải vất vả xoay sở tránh névà hầu như chạy vòng sàn đấu chỉ để tránh đòn.

Hiệp 2 và hiệp 3 diễn ra với đúng kịch bản như thế, cả hai võ sĩ tiếp tục sự hăng say trong từng cú đấm vào phía đối thủ. Một người rắn chắc về thể hình, một người vượt trội chiều cao. Nhưng cả hai cùng có chung mục tiêu giành chiến thắng và mục tiêu ấy được diễn đạt trong từng cú đấm mà cả hai cố gắng phát huy được càng nhiều càng tốt.

Phúc Thái vẫn tiếp tục với lối chơi áp sát của mình. Thể lực anh khá tốt khi các cú đấm có lực hơn so với Văn Hưng. Chúng ta có thể thấy rõ, trong những phút cuối, Văn Hưng tuy khôn khéo hơn nhưng luôn bị Phúc Thái áp sát và dồn vào góc đài. Vì vậy, không khó khăn khi Phúc Thái giành chiến thắng trước tay đấm đàn emVăn Hưng với tỉ số 3:0 và ẵm về cho mình giải thưởng Number 1 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 thuộc Tập đoàn Number 1 tài trợ độc quyền cho giải đấu.

Đồng hành cùng giải đấu, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 với sự kết hợp của Vitamin B3, Taurine, Inositol và Caffein giúp các vận động viên nạp nhanh năng lượng đồng thời duy trì sự tỉnh táo để chinh phục mọi thử thách và giành chiến thắng.

Phúc Thái đã giành chiến thắng thuyết phục và ẵm về cho mình giải thưởng Number 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Hạ đẹp’ võ sĩ đàn em, Phúc Thái ẵm giải Number 1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO