Hà Nhi thăng hoa với 'Chưa quên người yêu cũ' trên sân khấu 'Hoa bay'

Thảo Vy 23/07/2023 15:00

Ca sĩ Hà Nhi thể hiện loạt ca khúc gồm: “Vẫn nhớ”, “Khi giấc mơ về”, “Tâm sự cùng người lạ”, “Đi qua thương nhớ Mashup”, “Ai rồi cũng sẽ khác”, “Dĩ vãng nhạt nhòa”, “Chưa quên người yêu cũ”, “Lâu lâu nhắc lại”, “Vì em chưa bao giờ khóc” trên sân khấu đêm nhạc “Hoa bay” diễn ra tại Vĩnh Phúc, Tam Đảo.

Hà Nhi tâm sự nhiều về quan điểm tình yêu trên sân khấu "Hoa bay".

Trong liveshow cá nhân nằm trong chuỗi chương trình "Hoa bay" diễn ra tối 22/7, Hà Nhi tâm sự nhiều về quan điểm tình yêu. Lần lượt thể hiện loạt “hit” gắn với tên tuổi, Hà Nhi thăng hoa cảm xúc hòa cùng với những tràng cười, vỗ tay của 500 khán giả theo dõi trực tiếp.

Trước phần biểu diễn bài “Tâm sự với người lạ” (Tiên Cookie), nữ ca sĩ nói: "Tôi thích cảm giác khi hai người không quen biết bước qua nhau nhưng chợt thấy có cảm tình. Đó là một sự vấn vương rất lạ, xen chút ngại ngùng”.

Cô cũng chia sẻ về bí quyết tìm người yêu: "Vào ngày mưa lớn, bạn có thể thử cầm một chiếc ô thật to ra đường, sau đó để ô ngang mắt để tìm đối tượng. Không ai có thể từ chối người che ô cho mình".

Hà Nhi hát trong không gian với sức chứa lên đến 500 khán giả.

Trước khi biểu diễn ca khúc “Chưa quên người yêu cũ” (Hứa Kim Tuyền), Hà Nhi bày tỏ quan điểm: "Người yêu cũ là để tri ân. Những gì đã qua, chúng ta hãy gói ghém nó lại thật đẹp, không cần phải cố quên, vì tất cả là một phần của ký ức tuổi trẻ".

Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục thể hiện các ca khúc: “Vẫn nhớ”, “Khi giấc mơ về”, “Lâu lâu nhắc lại”, “Vì em chưa bao giờ khóc”. Với chất giọng dày, khoẻ và giàu kỹ thuật, Hà Nhi biến hoá với nhiều thể loại nhạc và không gò mình vào bất cứ khuôn khổ nào khiến khán giả vô cùng thích thú. Cuối chương trình, ca sĩ hát "Đừng xa em đêm nay" (Đức Huy).

Bạn Quỳnh Mai (25 tuổi, Hà Nội) cho hay, biết được thông tin ca sĩ Hà Nhi sẽ biểu diễn tại đêm nhạc nên từ tuần trước đã đặt vé cùng bạn trai lên Tam Đảo. Theo dõi đêm diễn, Quỳnh Mai nói, trải nghiệm nghe nhạc trên sân khấu ngoài trời trong thời tiết se lạnh với cô rất thú vị, giúp cô và bạn trai hâm nóng tình cảm, bên cạnh được vui chơi, cô còn được gặp thần tượng.

Hà Nhi thể hiện loạt hit gắn với tên tuổi của mình, với những bản phối lạ tai, thu hút.

Theo tiết lộ từ BTC, vé xem đêm nhạc đã được đặt kín từ rất sớm. Khán giả đến với Tam Đảo, phần nhiều đến để được có mặt trong đêm nhạc của Hà Nhi. Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều khách sạn liền kề rơi vào tình trạng hết phòng vì sự có mặt của ca sĩ Hà Nhi.

Nhạc sĩ Hoàng Ngọc Hưng - Giám đốc sản xuất "Hoa bay" cũng chia sẻ, đêm nhạc “Hoa bay” có sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ. Trước Hà Nhi, Văn Mai Hương, Phan Mạnh Quỳnh… cũng từng hát trong đêm nhạc này.

Cũng theo tiết lộ từ nhạc sĩ Hoàng Ngọc Hưng, chuỗi chương trình "Hoa bay" mong muốn đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách du lịch khi đến với Tam Đảo, giúp mọi người có dịp thưởng thức những không gian âm nhạc nghệ thuật chất lượng đỉnh cao, gặp gỡ và giao lưu với những nghệ sĩ nổi tiếng, ngôi sao ca nhạc và cả những giọng ca trẻ tài năng.

Hà Nhi sinh năm 1994, trong một gia đình không theo ngành nghệ thuật. Chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật kể từ cuộc thi Vietnam Idol 2015, tính đến nay Hà Nhi đã có gần 10 năm hoạt động. Bước ra từ Vietnam Idol 2015 với vị trí Top 4, Hà Nhi từng được kỳ vọng sẽ trở thành ca sĩ trẻ tiềm năng của Vpop. Sau cuộc thi, cô lựa chọn con đường hoạt động nghệ thuật trầm lặng, tới mức nhiều người còn cho rằng Hà Nhi đã “biến mất” khỏi làng nhạc Việt. Năm ngoái, cô được công chúng biết đến nhiều hơn khi cô tham gia chương trình "Ca sĩ giấu mặt" và nổi tiếng nhờ ca khúc "Chưa quên người yêu cũ".

Tại "The masked singer Vietnam", Hà Nhi gây ấn tượng với chất giọng dày, khoẻ, giàu cảm xúc, biến hoá với hàng loạt ca khúc như "Tâm sự cùng người lạ", "Dạ vũ", “Diva”...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nhi thăng hoa với 'Chưa quên người yêu cũ' trên sân khấu 'Hoa bay'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO