Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn kho hàng gần chợ Ninh Hiệp, cột khói bốc cao

Quốc Thanh 21/02/2024 19:44

Đám cháy lớn với cột khói bốc cao xảy ra tại một kho hàng nằm trong khu dân cư gần khu vực chợ Ninh Hiệp khiến người dân hoảng loạn.

Chiều 21/2, xác nhận với PV Báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Văn Thiết, Chủ tịch UBND xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, các lực lượng chức năng ở cơ sở cùng người dân phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an huyện Gia Lâm vừa kịp thời dập tắt đám cháy tại kho chứa quần áo vải vóc tại khu dân cư thôn 5, xã Ninh Hiệp.

Theo đó, ngọn lửa bắt đầu bùng phát vào khoảng 14 giờ 30 ngày 21/2, tại một kho chứa quần áo được để dưới dạng đóng túi, bịch tại thôn 5, cách chợ Nành và Trung tâm thương mại Sơn Long, xã Ninh Hiệp khoảng 500-700m. Khu vực bị cháy là nhà kho, có diện tích khoảng 100m2, xây 1 tầng.

fb_img_1708508943825.jpg
Kho hàng chứa vải vóc khiến lửa bén nhanh. Ảnh: MXH.

Ngay sau khi phát hiện hỏa hoạn, lãnh đạo xã Ninh Hiệp đã chỉ đạo lực lượng chữa cháy cơ sở đóng tại chợ Nành và Trung tâm thương mại Sơn Long, cùng lực lượng tại chỗ tham gia chữa cháy, dập lửa; đồng thời báo cáo sự việc với Công an huyện Gia Lâm.

Nhận được tin báo, Công an huyện Gia Lâm đã cử lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt, phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ, triển khai các phương án dập lửa, không để cháy lan sang khu vực khác.

img_20240221_165935.jpg
Ngọn lửa lan nhanh, cột khói bốc cao khiến các hộ dân xung quanh hoảng loạn. Ảnh: MXH.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, rất may là không có thiệt hại về người. "Chủ kho hàng là người nơi khác chứ không phải người địa phương", ông Nguyễn Văn Thiết cho biết.

Nguyên nhân vụ việc và thiệt hại đang được cơ quan chức năng thống kê, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Cháy lớn kho hàng gần chợ Ninh Hiệp, cột khói bốc cao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO