Hà Nội: Chùm ca bệnh Đông Anh thêm 5 ca dương tính, là công nhân, kỹ sư KCN

Lan Anh 10/07/2021 20:55

Tối ngày 10/7, CDC thông tin về 5 ca dương tính mới SARS-CoV-2 liên quan chùm ca bệnh Đông Anh. Những trường hợp này đều là công nhân, kỹ sư công ty SEI, KCN Thăng Long.

Cụ thể như sau:

Trường hợp thứ 1 là anh N.V.T., 30 tuổi, là công nhân phân xưởng F1T, thuộc nhà máy F1 của Công ty SEI. Từ ngày 5/7, anh T. đã được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính. Anh T. đã có kết quả lần 1 âm tính.

Sáng ngày 10/7, anh T. xuất hiện triệu chứng sốt nhẹ, được TTYT Đông Anh lấy mẫu tại công ty và kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Trường hợp thứ 2 là anh T.B.C., 30 tuổi, kỹ sư thuộc nhà máy F1 của Công ty SEI. Từ ngày 5/7, anh C. đã được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính. Anh C. đã có kết quả lần 1 âm tính. Sáng ngày 9/7, anh C. được chuyển sang tòa CT2.

Sáng ngày 10/7, anh C. xuất hiện triệu chứng sốt nhẹ, được TTYT Đông Anh lấy mẫu tại công ty và kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Trường hợp thứ 3 là anh Q.V.N., 24 tuổi, công nhân phòng Printing, thuộc nhà máy F1 của Công ty SEI. Từ ngày 5/7, anh N. đã được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính. Anh T. đã có kết quả lần 1 âm tính.

Chiều ngày 8/7, anh N. được chuyển sang cách ly tại tòa CT2. Ngày 9/7, anh N. có triệu chứng sốt nhẹ, được cách ly tại phòng riêng và chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Đông Anh. Ngày 10/7, anh N. được TTYT Đông Anh lấy mẫu và kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Trường hợp thứ 4 là anh Đ.T.H., 24 tuổi, là công nhân phân xưởng RGOBACK, thuộc nhà máy F1 của Công ty SEI. Từ ngày 5/7, anh H. đã được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính. Anh T. đã có kết quả lần 1 âm tính.

Ngày 8/7, anh H. được chuyển sang cách ly tại khách sạn Hà An. Trưa ngày 9/7, anh H. có triệu chứng sốt, gai rét, được chuyển cách ly tại phòng riêng khách sạn. Sáng ngày 10/7, anh H. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, được TTYT Đông Anh lấy mẫu và kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Trường hợp thứ 5 là chị N.T.L., 38 tuổi là công nhân làm việc ngoài vườn tại nhà máy của Công ty SEI. Từ ngày 5/7, chị L. đã được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính. Chị L. đã có kết quả lần 1 âm tính.

Từ ngày 5-9/7, chị L. làm việc một mình tại vườn của công ty. Sáng ngày 10/7, chị L. xuất hiện sốt nhe, được TTYT Đông Anh lấy mẫu tại công ty và kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Như vậy, từ ngày 5/7 đến nay, Hà Nội ghi nhận 34 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 với 3 chùm ca bệnh. Chùm ca bệnh liên quan đến KCN Thăng Long có nguồn từ Bắc Giang có 21 trường hợp. Chùm ca bệnh tại Mỹ Đức có 9 trường hợp. Chùm ca bệnh liên quan đến TP Hồ Chí Minh có 4 trường hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Chùm ca bệnh Đông Anh thêm 5 ca dương tính, là công nhân, kỹ sư KCN

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO