Xã hội

Hà Nội có sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng

P.Vân 06/02/2024 07:47

Thủ đô Hà Nội sáng sớm và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Nhiệt độ từ 19-26 độ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 6/2, khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng; Nam Bộ ngày nắng.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh, riêng khu vực Tây Bắc sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ C, riêng khu vực Tây Bắc 12 - 15 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26 - 29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng khực vực ven biển có mưa nhỏ, mưa phùn, trưa chiều giảm mây hửng nắng; đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3. Sớm và đêm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ C, vùng núi có nơi dưới 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24 - 27 độ C.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, sáng sớm và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3. Sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19 - 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24 - 26 độ C.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25 - 28 độ C, phía Nam có nơi trên 28 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng - Bình Thuận có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Nam Bộ có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất Miền Đông 32 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C; miền Tây 31 - 34 độ C.

Thời tiết dịp nghỉ Tết Nguyên đán

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn Quốc gia, ở các tỉnh miền Bắc từ nay đến ngày 7/2 thời tiết chủ đạo là mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù về đêm và sáng, trưa chiều trời có nắng, riêng khu vực Đồng Bằng và Hà Nội khả năng xuất hiện nắng là không cao. Các tỉnh miền Trung và Miền Nam duy trì trạng thái thời tiết tốt.

Từ ngày 8-9/2 (từ 29 tháng Chạp): Khả năng không khí lạnh sẽ được tăng cường kết thúc mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù ở các tỉnh miền Bắc nhưng sẽ khiến những ngày Tết Nguyên Đán trời chuyển rét, vùng núi rét đậm, có nơi rét hại.

Các tỉnh miền Trung khả năng xuất hiện mưa, tập trung ở khu vực Trung Trung Bộ là chính.

Thời tiết tại các tỉnh miền Nam dự báo có nắng mạnh trong những ngày Tết Nguyên Đán, rất ít khả năng xuất hiện mưa; ban ngày trời nắng nhất là khu vực Nam Bộ, có nơi xuất hiện nắng nóng trên 35 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội có sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO