Hà Nội: Công an xác minh clip 'cô giáo túm áo, kéo lê học sinh'

Văn Thanh 30/09/2023 15:17

Công an huyện Sóc Sơn đang vào cuộc xác minh thông tin được cho là một cô giáo trường THPT Đa Phúc túm áo, kéo lê học sinh đang gây xôn xao mạng xã hội.

Ảnh cắt từ clip.
Những hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 30/9, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang vào cuộc xác minh thông tin cô giáo trường THPT Đa Phúc (Sóc Sơn, Hà Nội) túm áo, kéo học sinh gây xôn xao mạng xã hội.

Theo ông Nguyễn Duy Hiền, Hiệu trưởng trường THPT Đa Phúc, sự việc xảy ra vào sáng ngày 29/9 trong tiết sinh hoạt của lớp 12D4.

Tuy nhiên, ông Hiền khẳng định, đoạn clip đã bị cắt xén, không phải toàn bộ sự việc nên dễ gây hiểu nhầm cho người xem là cô giáo bạo hành học sinh.

Hiệu trưởng trường THPT Đa Phúc cho biết, không có chuyện cô giáo yêu cầu học sinh quỳ bên ngoài cửa lớp; việc nữ sinh xin lỗi cô và quỳ trước cửa lớp là do nữ sinh tự ý quỳ. Nhà trường đã làm việc với phụ huynh và học sinh, cả phụ huynh và học sinh đều nhận lỗi do mình.

Sáng nay 30/9, nữ sinh này vẫn đi học bình thường.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh, nữ sinh THPT quỳ, khóc ở hành lang, trước cửa lớp. Thấy cô giáo đi ra, nữ sinh này hoảng loạn ôm chân cô và liên tục nói: "Em xin lỗi cô, cô tha cho em". Sau đó, cô giáo được cho là có hành động túm áo, kéo lê học sinh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Công an xác minh clip 'cô giáo túm áo, kéo lê học sinh'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO