Hà Nội: Đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào mầm non, lớp 1, 6

Hương Thu 01/07/2023 07:30

Từ 1/7, Cổng thông tin tuyển sinh trực tuyến của TP Hà Nội chính thức mở để phụ huynh học sinh đăng ký tuyển sinh cho con ở độ tuổi đầu cấp năm học 2023-2024 (mầm non 5 tuổi, lớp 1, lớp 6).

Nhằm tạo thuận lợi cho phụ huynh, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã hướng dẫn chi tiết quy trình đăng ký. Theo đó, thời gian đăng ký tuyển sinh trực tuyến được chia theo độ tuổi.

Cụ thể, phụ huynh học sinh có con vào lớp 1 bắt đầu đăng ký tuyển sinh trực tuyến từ ngày 1/7 đến hết ngày 3/7. Thời gian đăng ký tuyển sinh đối với trẻ 5 tuổi là từ ngày 4/7 đến hết ngày 6/7; thời gian đăng ký tuyển sinh vào lớp 6 từ ngày 7/7 đến hết ngày 9/7.

Phụ huynh đăng nhập vào Cổng thông tin tuyển sinh của Sở iáo dục và Đào tạo Hà Nội, tại địa chỉ https://tsdaucap.hanoi.gov.vn và làm theo các bước sau:

Quy trình đăng ký tuyển sinh đầu cấp do Sở GD&ĐT hướng dẫn.

Sau khi hết hạn đăng ký tuyển sinh trực tuyến trên hệ thống, phụ huynh có thể trực tiếp đến trường làm thủ tục tuyển sinh. Thời gian tuyển sinh mầm non 5 tuổi, lớp 1 và lớp 6 của các trường được thực hiện thống nhất trong khoảng thời gian từ ngày 13/7 đến hết ngày 18/7/2023.

Được biết, trước đó (từ 16 - 18/6), Cổng thông tin tuyển sinh trực tuyến đã mở để phụ huynh đăng ký thử nghiệm.

Năm học 2023 - 2024, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tiếp tục thực hiện công tác tuyển sinh trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử đăng ký tuyển sinh đầu cấp của TP Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh học sinh (PHHS) đăng ký tuyển sinh cho con em mình và tăng tính minh bạch trong công tác tuyển sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào mầm non, lớp 1, 6

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO