Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không: Bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam trên mặt trận đối không

A.Anh 07/12/2017 23:50

Ngày 7/12, Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức hội thảo khoa học Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” bản lĩnh, trí tuệ và sức mạnh Việt Nam trên mặt trận đối không.

Tham luận tại Hội thảo, các tướng lĩnh, nhân chứng lịch sử, các nhà khoa học đã khẳng định và làm sáng tỏ tầm nhìn chiến lược của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức xây dựng lực lượng phòng không nói chung, Quân chủng Phòng không - Không quân nói riêng đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ miền Bắc - hậu phương lớn của đất nước.

Tập trung làm rõ bối cảnh chung của cuộc kháng chiến chống Mỹ khi diễn ra cuộc tập kích đường không chiến lược ở Hà Nội, Hải Phòng và một số vùng phụ cận trên miền Bắc Việt Nam.

Nhiều tham luận đã tập trung làm sáng tỏ và sâu sắc thêm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” là chiến thắng của ý chí quật cường, lòng dũng cảm, bản lĩnh trí tuệ và tài năng quân sự; của trí thông minh, sáng tạo, dám đánh và quyết thắng tạo nên sức mạnh Việt Nam trên mặt trận đối không.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không: Bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam trên mặt trận đối không

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO