Hà Nội: Hàng loạt ô tô nghi bị rạch lốp khi đỗ xe quanh hồ Linh Đàm

Lê Khánh 10/04/2023 11:44

Sáng ngày 10/4, có khoảng 20 ô tô đỗ ở bờ hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) bất ngờ bị thủng lốp, đa số những xe này đều bị đâm thủng lốp sau.

Theo một nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng 0h ngày 10/4, anh đang ngồi trong xe ô tô thì giật mình khi nghe thấy tiếng xì lốp.
“Tôi ngoái nhìn thì thấy một người đàn ông mặc đồ đen, đội mũ trùm đầu, đang chọc lốp một chiếc xe. Thấy bị phát hiện, người này nhanh chóng đi mất. Lúc đầu không nghĩ người này đi chọc lốp, sáng dậy thấy nhiều xe bị thủng mới biết”, nhân chứng cho hay.
Anh Đỗ Thế Quang, người thường xuyên đỗ xe tại khu vực này cho biết: "Sáng nay tôi thấy trên nhóm cộng đồng HH thông tin hàng loạt xe đỗ trên ở quanh bờ hồ Linh Đàm bị đâm thủng lốp, việc này rất lạ".
Cũng theo anh Quang, khu vực HH rất đông dân cư, vì vậy các bãi đỗ xe đều chật kín, nhiều người biết là đỗ sai quy định nhưng vẫn đỗ xe ở quanh hồ.
“Chúng tôi không biết đỗ ở đâu nên đành phải để xe ngoài này. Sáng xuống thấy 2 bánh bên trái cửa lái bị đâm thủng vết to khoảng 1,5 đến 2 cm, tôi nghĩ người đâm phải dùng vật nhọn đâm với tạo được vết to như thế”, anh Quang chia sẻ thêm.
Trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt xác nhận có tình trạng nhiều ô tô để trên vỉa hè bờ hồ Linh Đàm bị thủng lốp.
“Chúng tôi đã giao công an phường xác minh, điều tra làm rõ sự việc. Khi có báo cáo cụ thể sẽ thông tin đến cơ quan báo chí”, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt nói.
Nhiều chủ xe đã thay lốp dự phòng để đưa xe đi thay lốp.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Hàng loạt ô tô nghi bị rạch lốp khi đỗ xe quanh hồ Linh Đàm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO