Hà Nội: Người phụ nữ bán dâm xong cưỡng đoạt tiền của khách

Văn Thanh 16/11/2023 19:32

Sau khi mua bán dâm, Nhung đòi khách cho thêm 3 triệu nhưng không được nên đã chửi bới, đe dọa, ép khách mua dâm phải trả nốt mới thả cho về.

Hai đối tượng Vũ Kim Nhung và Nguyễn Khắc Hiền tại cơ quan công an.
Hai đối tượng Vũ Kim Nhung và Nguyễn Khắc Hiền tại cơ quan công an.

Ngày 16/11, thông tin từ Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Hiền (32 tuổi, ở xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm và Cưỡng đoạt tài sản.

Ngoài ra, Vũ Kim Nhung (31 tuổi, ở thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, hiện ở phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) cũng bị cơ quan chức năng khởi tố về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, thông qua mạng xã hội Vũ Kim Nhung quen biết với Nguyễn Khắc Hiền. Hiền sau đó có tình cảm với đối phương. Giữa tháng 7/2023, do thiếu tiền tiêu xài nên Nhung thực hiện bán dâm. Hiền muốn giúp tìm khách mua dâm và Nhung đồng ý.

Hiền truy cập các trang mạng đăng các bài viết và bình luận: "Nhận massage tại nhà, dịch vụ từ A đến Z", kèm theo số điện thoại để khách hàng liên hệ. Khi có khách liên hệ, Hiền và Nhung nhắn tin thỏa thuận giá cả và báo địa điểm để khách tới.

Trưa 6/11, anh T. (SN 1992, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) truy cập mạng tìm dịch vụ mua bán dâm. Khi thấy bài đăng của Hiền, anh T. đã nhắn tin hỏi dịch vụ thì được báo giá 2 triệu đồng/lượt mua bán dâm. Hai bên đồng ý giá cả và hẹn địa điểm để giao dịch tại phố Thái Hà.

Đến 13h30 cùng ngày, anh T. đến địa chỉ đã hẹn. Tại đây, anh được Nhung đưa lên căn phòng ở tầng 4 của ngôi nhà và thực hiện mua bán dâm.

Trước khi quan hệ, Nhung yêu cầu anh T. phải thanh toán 2 triệu đồng như thỏa thuận. Sau khi hai bên thực hiện hành vi mua bán dâm xong, Nhung đòi anh T. thêm 3 triệu đồng, nhưng người đàn ông không đồng ý.

Lúc này Nhung đã gọi Hiền đến. Cặp đôi chửi bới, ép anh T. phải trả nốt 3 triệu đồng mới thả cho về.

Anh T. định gọi điện báo công an thì bị Hiền lao vào ngăn chặn và đe dọa. Sợ bị đánh nên anh T. đã chuyển 3 triệu đồng cho Hiền. Ngay sau đó, nạn nhân đến trình báo Công an phường Trung Liệt.

Tiếp nhận trình báo, công an đã triệu tập Nguyễn Khắc Hiền và Vũ Kim Nhung đến trụ sở công an làm việc. Tối 6/11, Hiền thừa nhận hành vi của mình. Còn Nhung ban đầu có thái độ quanh co, khai báo gian dối tên, tuổi, nhân thân nhưng sau đó đã khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Người phụ nữ bán dâm xong cưỡng đoạt tiền của khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO