Hà Nội: Thời gian hoạt động phố đi bộ quận Hoàn Kiếm kéo dài 4 ngày lễ

Thái Nhung 28/08/2023 18:41

Ngày 28/8, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, quận sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn lên 4 ngày.

Quận Hoàn Kiếm cho biết, nhằm tạo không gian vui chơi, giải trí cho nhân dân và du khách cũng như kích cầu phát triển hoạt động thương mại, dịch vụ, du lịch. Không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận sẽ hoạt động từ 7h ngày 1/9 (thứ Sáu) đến 24h ngày 4/9 (thứ Hai).

Các tuyến phố đi bộ khu vực Phố cổ Hà Nội hoạt động từ 19h - 24h các ngày từ 1/9 (thứ Sáu) đến 4/9 (thứ Hai).

Không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận, tuyến phố đi bộ khu vực Phố cổ Hà Nội luôn là điểm đến hấp dẫn đông người dân và du khách đến vui chơi, giải trí dịp cuối tuần và các dịp lễ, Tết.

Do đó, UBND quận Hoàn Kiếm yêu cầu các phòng, ban, đơn vị trực thuộc quận, UBND các phường, Công ty Cổ phần Đồng Xuân và Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị - Chi nhánh Hoàn Kiếm… chủ động phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công, đảm bảo an ninh trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị, đảm bảo quy định về phòng, chống dịch bệnh, phòng chống cháy nổ, đảm bảo an toàn cho nhân dân và du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Thời gian hoạt động phố đi bộ quận Hoàn Kiếm kéo dài 4 ngày lễ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO