Hà Nội trao máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Minh Quang 30/04/2020 18:33

Sở GDĐT Hà Nội vừa phối hợp với Công đoàn ngành, tổ chức trao 10 bộ máy tính cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của hai trường THPT Vạn Xuân Hoài Đức và THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai (đợt II).

Hà Nội trao máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Hà Nội Trần Thị Thu Hà trao tặng 5 bộ máy tính cho học sinh trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức.

Chương trình “Máy tính cho em” được Sở GDĐT và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội phát động nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang thiếu điều kiện học tập, nhất là các em học sinh lớp 9, lớp 12. Đây là một chương trình có ý nghĩa nhân văn nhằm kịp thời chia sẻ, giúp đỡ học sinh có thêm điều kiện học tập, đặc biệt là học tập trực tuyến, tạo thêm động lực giúp các em vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt, đạt được thành tích cao trong kỳ thi sắp tới.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Hà Nội Trần Thị Thu Hà cho biết: “Mười bộ máy tính gửi tặng các em học sinh 2 đơn vị nhà trường hôm nay là tình cảm của các thầy cô giáo Trường Tiểu học Yên Thường và Mầm non Thị trấn Trâu Quỳ huyện Gia Lâm ủng hộ chương trình “Máy tính cho em” với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có điều kiện học tập tốt.

"Mong rằng, với những phần quà ý nghĩa, thiết thực này, 10 em học sinh của hai đơn vị nhà trường sẽ cố gắng phát huy, học tập để đạt kết quả cao nhất. Đồng thời, tiếp tục lan tỏa tinh thần hiếu học tới bạn bè trong lớp, trong trường, trong gia đình để phong trào học tập ngày càng cao hơn”, bà Hà chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội trao máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO