Hà Nội: Triệu tập nhóm thiếu niên vác dao kiếm 'diễu phố', quay clip

Văn Thanh 25/10/2023 17:35

Công an quận Long Biên đã triệu tập nhóm thiếu niên có hành vi điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, cầm theo dao kiếm "diễu phố" rồi quay clip.

Một trong số các đối tượng tại cơ quan Công an.
Một trong số các đối tượng tại cơ quan Công an.

Ngày 25/10, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã xác định và triệu tập nhóm thanh, thiếu niên chạy xe máy lạng lách, đánh võng, mang theo dao kiếm trên phố gây mất an ninh, trật tự vào tối 10/9 xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 10/9, N.V.A. (15 tuổi, ở quận Long Biên) rủ nhóm bạn đi "diễu phố" bằng xe máy, mang theo dao kiếm, điều khiển xe tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên các tuyến đường ở quận Long Biên.

Nhóm của A. thống nhất với nhau nếu gặp nhóm nào cùng độ tuổi và đi diễu phố như mình thì sẽ gây sự, nếu bị đánh thì đánh lại.

Khi đi đến đường Ngô Gia Tự, nhóm của A. gặp 2 thanh niên đang chở nhau, người ngồi sau cầm kiếm. A. gọi luôn 2 thanh niên này vào nhóm.

Đi lượn khắp phố không gặp nhóm nào để đánh nhau nên các đối tượng vừa đi vừa vác dao, kiếm lên vai rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

Quá trình xác minh, cơ quan Công an đã triệu tập các đối tượng đến trụ sở làm việc.

Đáng chú ý, nhóm này tuổi đời chỉ từ 15-17 tuổi, trong đó còn có thiếu niên bị mất một cánh tay bẩm sinh nhưng vẫn lái xe chở bạn và tìm người để hỗn chiến.

Trên đường đi, các đối tượng điều khiển xe tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng. Mặc dù hành vi của nhóm này chưa gây ra hậu quả nhưng gây mất an ninh trật tự, cần lên án.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Long Biên tiếp tục xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Triệu tập nhóm thiếu niên vác dao kiếm 'diễu phố', quay clip

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO