Hà Nội: Truy nã đối tượng truy sát người trong Bệnh viện Phú Xuyên

Theo Dantri 07/08/2019 19:35

Sau khi giải quyết va chạm giao thông bằng… nắm đấm, Nguyễn Thế Sáng cùng đồng bọn tiếp tục mang hung khí đến bệnh viện để truy sát đối thủ. Các “chiến hữu” của Sáng đã lĩnh án tù trong khi đối tượng này vẫn đang trốn nã.

Hà Nội: Truy nã đối tượng truy sát người trong Bệnh viện Phú Xuyên

Đối tượng Nguyễn Thế Sáng.

Ngày 7/8, Công an Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội đang truy nã đối tượng Nguyễn Thế Sáng (hay còn gọi là “Sùng”, 37 tuổi, trú tại Phúc Tiến, Phú Xuyên).

Theo Công an Hà Nội, đây là đối tượng truy nã nguy hiểm, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt, giải ngay đối tượng đến cơ quan công an, Viện Kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất.

Tài liệu điều tra cho thấy, khoảng 23h ngày 2/9/2017, tại khu vực hầm chui cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (thuộc địa phận Nam Phong, Phú Xuyên), Nguyễn Thế Sáng cùng nhóm bạn đến giải quyết việc va chạm giao thông với nhóm anh H. (SN 1995, trú tại Nam Triều, Phú Xuyên).

Tại đây, nhóm của Sáng đã đuổi đánh nhóm anh H.. Hậu quả anh H. bị thương, được bạn đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Xuyên.

Tuy nhiên, Sáng tiếp tục kích động đồng bọn cùng nhau kéo đến bệnh viện đánh anh H. và bạn. Sau khi H. và bạn bị đánh bất tỉnh các đối tượng này đã bỏ đi.

Hà Nội: Truy nã đối tượng truy sát người trong Bệnh viện Phú Xuyên - 1

Ba đồng phạm của Sáng bị đưa ra xét xử hồi tháng 10/2018.

Ngày 23/11/2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thế Sáng về tội “Giết người”. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Ngày 19/12/2017, Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội đã ra Quyết định truy nã bị can đối với Nguyễn Thế Sáng.

Công an Hà Nội đề nghị, nếu phát hiện ra đối tượng, người dân có thể báo ngay cho Phòng Cảnh sát Hình sự (Số 7 Thiền Quang, Hai Bà Trưng, Hà Nội; SĐT: 0692196451), Tổng đài 113 - Công an TP Hà Nội.

Liên quan đến vụ án, ngày 2/10/2018, TAND TP Hà Nội đưa 3 đồng phạm của Nguyễn Thế Sáng ra xét xử sơ thẩm. Tòa Hà Nội đã tuyên phạt Lê Văn Dương tù chung thân; Đoàn Trung Tiến và Nguyễn Trung Dự cùng phải nhận mức án 14 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Truy nã đối tượng truy sát người trong Bệnh viện Phú Xuyên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO