Hà Nội vinh danh 135 nhà giáo tâm huyết, sáng tạo năm 2023

Nguyễn Hoài 09/11/2023 19:18

Giải thưởng "Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo" lần thứ 7, năm 2023, hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Chiều 9/11, Sở GDĐT Hà Nội và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức lễ vinh danh 135 nhà giáo đạt giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 7 và trao giải Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2023.

Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội Trần Thế Cương trao giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” cho các nhà giáo.

Năm 2023 là năm thứ 7, ngành GDĐT Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” của Bộ GDĐT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động nhằm động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGV,NV) thực hiện các giải pháp đổi mới nâng cao hiệu quả nhiệm vụ được giao, góp phần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội Trần Thế Cương cho biết, để thực hiện tốt phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, Sở GDĐT Hà Nội phối hợp với Công đoàn Giáo dục Hà Nội tiếp tục xây dựng Kế hoạch triển khai giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 7, năm 2023.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà giáo Hà Nội nhiệt tình, tâm huyết với nghề dạy học; có đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học".

Tại hội nghị, lãnh đạo ngành GDĐT Hà Nội đã trao Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” cho 135 thầy giáo, cô giáo, trong đó có 41 nhà giáo xuất sắc.

Đây là những nhà giáo đại diện cho hơn 155 nghìn CBGV,NV đã có những đổi mới, sáng tạo nổi bật nhất trong thời gian qua góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở các nhà trường và lan tỏa trong các nhà giáo của ngành GDĐT Thủ đô.

Lãnh đạo Sở GDĐT Hà Nội trao thưởng cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2023 cho 6 học sinh.

Cũng tại hội nghị, ngành GDĐT Hà Nội đã trao thưởng cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2023 cho 6 học sinh có tác phẩm đạt giải đặc biệt cấp thành phố. Cuộc thi do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động từ đầu năm 2023, dành cho học sinh các trường THCS, THPT, sinh viên và học sinh các trường đại học, cao đẳng sư phạm trên cả nước.

Năm 2023 là năm thứ 4 cuộc thi được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên, học sinh tri ân, bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn công lao của các thầy giáo, cô giáo. Đã có hơn 1.000 tác phẩm của học sinh, sinh viên, học viên trên cả nước gửi dự thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội vinh danh 135 nhà giáo tâm huyết, sáng tạo năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO