Xã hội

Hà Nội: Xe buýt cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng

Quốc Thanh 22/02/2024 09:21

Vừa rời bến, xe buýt bỗng bốc cháy ngùn ngụt, hành khách trên xe vội hô hoán chạy thoát ra ngoài và tìm cách dập lửa.

Khoảng 5h15 ngày 22/2, khi đang lưu thông trên đường đê Nguyễn Khoái, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), chiếc xe buýt chạy theo hướng Lương Yên đi Bác Cổ, khi vừa nhập vào làn đường Nguyễn Khoái, trước cổng Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô thì bốc cháy.

474ba8b3-d9ba-4e91-9e70-3bfe8ac87ef8.jpeg
Hình ảnh chiếc xe bốc cháy hoàn toàn.

Đám cháy nhanh chóng bốc cao từ phía đầu xe và lan sang những vật liệu nội thất, ghế, nhựa khiến toàn bộ chiếc xe bốc cháy hoàn toàn.

Rất may đây là chuyến xe đầu tiên xuất bến, vắng hành khách nên những người trên xe kịp hô hoán chạy ra ngoài, sau đó sử dụng bình chữa cháy cầm tay thực hiện các biện pháp cứu hoả ban đầu nhưng không hiệu quả.

Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng và Công an quận Hoàn Kiếm nhanh chóng có mặt, khống chế đám cháy không để lây lan và ảnh hưởng đến dãy phố kinh doanh săm lốp, xưởng sửa chữa ô tô và cây xăng Lương Yên gần khu vực.

2818132796153b4b6204.jpg
Xe buýt bị cháy trơ khung hư hỏng hoàn toàn phần nội thất, phần lốp xe vẫn còn nguyên.

Hiện trường vụ cháy được di chuyển ngay sau đó, tránh cao điểm giao thông trong ngày. Thông tin ban đầu, đám cháy không gây thiệt hại về người, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Xe buýt cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO