Sức khỏe

Hà Tĩnh: 3 người bị ngộ độc khí nghi do đốt than sưởi ấm

Cẩm Kỳ 04/12/2023 12:50

Phát hiện 3 người bị bất tỉnh trong căn phòng rộng 10 m2 bên cạnh có chậu than đang ấm, nghi bị ngộ độc khí than nên người nhà nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

ngodoc.jpg
Các bác sĩ đang tiến hành thăm khám cho nạn nhân nghi bị ngộ độc sau khi đốt than sưởi ấm. Ảnh: BVHT

Sáng 4/12, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận và cấp cứu cho 3 bệnh nhân nghi bị ngạt khí khi đốt than trong phòng kín.

Các bệnh nhân gồm: bà Hoàng Thị H. (59 tuổi), chị Nguyễn Thị Thanh T. (27 tuổi) và bệnh nhi khoảng 15 ngày tuổi, đều trú ở xã Ích Hậu (huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h45 sáng cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tiếp nhận 3 bệnh nhân trên trong tình trạng lơ mơ, khó thở.

Sau khi tiến hành thăm khám, các bệnh nhân được chuẩn đoán ngộ độc khí CO.

Theo người thân của các nạn nhân, sáng cùng ngày người nhà phát hiện các nạn nhân nằm bất tỉnh trên giường trong căn phòng rộng khoảng 10m2 và đóng kín cửa, bên cạnh có một chậu than đang ấm.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Ích Hậu và nhân viên y tế phối hợp cùng người nhà đã sơ cứu ban đầu cho các nạn nhân và nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: 3 người bị ngộ độc khí nghi do đốt than sưởi ấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO