Xã hội

Hà Tĩnh: Hé lộ nguyên nhân vụ nổ khiến 3 người thương vong

Cẩm Kỳ 18/11/2023 19:39

Lực lượng chức năng sau khi khám nghiệm hiện trường đã xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ nổ trong đêm khiến 2 thanh niên bị bỏng nặng, 1 người tử vong.

Chiều 18/11, nguồn tin từ UBND xã Đỉnh Bàn (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh), sau khi phát hiện trên địa bàn thôn Tân Phong có một vụ nổ lớn khiến 3 người bị thương nặng, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và điều tra nguyên nhân.

hientruong.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ. (Ảnh: CTV)

Quá trình điều tra, người nhà nạn nhân cho biết, khi mọi người đang ngồi ăn tối thì bất ngờ bình ga mini bị phát nổ khiến 3 thanh niên bị thương.

Tuy nhiên, qua kiểm tra hiện trường, bước đầu lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân xảy ra vụ nổ lớn trong đêm ở thôn Tân Phong khiến 3 người thương vong là do các nạn nhân tự chế pháo bằng vật liệu nổ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, 3 nạn nhân được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện, anh Nguyễn Trọng H. một trong ba nạn nhân của vụ nổ đã tử vong, 2 nạn nhân còn lại đang cấp cứu tại Bệnh viện bỏng Quốc gia.

bong.jpg
Vụ nổ khiến 2 người bị bỏng nặng và 1 người tử vong. (Ảnh: CTV)

Như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, tối 17/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tiếp nhận 3 bệnh nhân bị bỏng nặng. Các bệnh nhân được xác định là Võ Tá Q. (15 tuổi), Nguyễn Trọng H. (24 tuổi) và Trần Văn H. (18 tuổi, cùng trú tại thôn Tân Phong, xã Đỉnh Bàn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Theo thông tin ban đầu từ người nhà các nạn nhân, trong lúc mọi người đang ăn tối, bất ngờ bình ga mini phát nổ khiến những nạn nhân trên bị ảnh hưởng gây bỏng nặng.

Sau khi nhận tin báo, tối cùng ngày, Công an huyện Thạch Hà đã phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh, chính quyền địa phương phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Hé lộ nguyên nhân vụ nổ khiến 3 người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO