Hà Tĩnh: Mặt biển dưới chân cầu Cửa Nhượng chia đôi hai màu nước

Cẩm Kỳ 19/10/2023 06:54

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, người dân bất ngờ trước hiện tượng kỳ lạ khi nhìn thấy nước biển dưới chân cầu Cửa Nhượng (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) bỗng chia làm hai màu, vàng đục và xám.

Chiều 18/10, tại khu vực cầu Cửa Nhượng (nối 2 xã Cẩm Lĩnh và Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên) người dân không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy nước biển dưới chân cầu được chia thành 2 màu, vàng đục và màu xám.
"Hiện tượng nước biển được chia làm hai màu đã xuất hiện cách đây ít ngày. Tuy nhiên, lúc đấy màu nước chỉ mờ mờ chứ không rõ như lần này", một người dân địa phương nói.
Mặt nước biển dưới chân cầu xuất hiện 2 màu rõ rệt và kéo dài khiến nhiều người khi đi qua đây không khỏi tò mò.
"Có thể do những ngày qua thời tiết xảy ra mưa lớn nên dòng nước bạc từ trong đất liền bị cuốn ra rồi gặp vùng nước sâu tạo nên hiện tượng lạ mắt này", anh Hoàng Văn Tuấn (xóm 2, xã Cẩm Lĩnh) cho hay.
Hiện tượng kỳ lạ thu hút những người hiếu kỳ.
Theo chia sẻ của những người dân vùng biển thì đây là hiện tượng bình thường sau những trận mưa to.
Lãnh đạo UBND xã Cẩm Nhượng thông tin, đây là hiện tượng tự nhiên bình thường ở vùng cửa biển. Sau khi có mưa lớn thường xuất hiện tình trạng nước chia đôi làm hai màu như trên. Đến khi thủy triều lên, nước biển hòa quyện sẽ không còn hiện tượng này.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Mặt biển dưới chân cầu Cửa Nhượng chia đôi hai màu nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO