Hà Tĩnh: Mưa lớn, hàng chục học sinh bị mắc kẹt tại trường

Cẩm Kỳ 30/10/2023 16:24

Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường giao thông ở Hương Khê (Hà Tĩnh) bị ngập sâu trong nước, hàng chục học sinh bị mắc kẹt chưa thể về nhà.

Ngày 30/10, nguồn tin từ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Hương Khê, mưa lớn làm cho nhiều tuyến đường bị ngập sâu trong nước, hàng chục học sinh tại trung tâm chưa thể về nhà. Ngoài ra, trận mưa cũng làm tường rào của trung tâm bị sập khiến một nữ sinh học lơp 12 bị đè đứt chân.

Mưa lớn khiến các tuyến đường quanh Trung tâm Trung tâm GDNN - GDTX bị ngập sâu..

Theo đó, vào trưa cùng ngày, sau khi tan học buổi sáng, các em học sinh của trường bắt đầu ra về. Lúc này, một nữ sinh đi xe đạp điện để về nhà thì bất ngờ tường rào của trường đổ sập đè trúng chân, khiến em này bị thương.

Ngoài ra, do các tuyến đường đi về nhà bị ngập sâu nên hiện tại vẫn còn khoảng hơn 70 em học sinh đang bị mắc kẹt tại trường không thể về nhà. Nhà trường cũng đã nhờ nhân viên căng tin nấu cơm cho các em học sinh đồng thời liên hệ phụ huynh thông báo sự việc.

Một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Hương Khê cho biết, sáng cùng ngày hơn 4.600 học sinh trên địa bàn đã phải nghỉ học do mưa lũ. Những học sinh này sẽ được nhà trường sẽ có phương án hỗ trợ học tập, củng cố kiến thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Mưa lớn, hàng chục học sinh bị mắc kẹt tại trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO