Văn hóa

Hà Tĩnh: Sôi động, đặc sắc trước vũ điệu âm thanh ánh sáng chào đón năm mới

Cẩm Kỳ 01/01/2024 10:12

Trong không khí khép lại năm cũ và chào đón năm mới, Chương trình nghệ thuật Countdown "Hà Tĩnh chào năm mới 2024" với quy mô hoành tráng đã đưa hàng vạn người dân vào một hành trình đặc sắc với vũ điệu âm nhạc, ánh sáng hoành tráng nhằm mang đến không khí vui tươi, hạnh phúc và bình an cho mọi người trong mùa Xuân mới.

cam07069.jpg
Tối 31/12, chương trình "Hà Tĩnh chào năm mới 2024" do tỉnh Hà Tĩnh tổ chức diễn ra tại Quảng trường Thành Sen (TP Hà Tĩnh). Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam06861.jpg
Các đại biểu tham dự chương trình. Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam06935.jpg
Phát biểu khai mạc chương trình, ông Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh thông tin tới toàn thể nhân dân về một số thành tựu tỉnh Hà Tĩnh đạt được trong thời gian qua và nêu một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 và thời gian tới. Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam07135.jpg
"Hà Tĩnh chào năm mới 2024" là sự kiện văn hóa đặc biệt, mở đầu cho các hoạt động của năm 2024. Đây cũng là lần đầu tiên, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình nghệ thuật đón năm mới với quy mô lớn. Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam07532.jpg
Hàng vạn người dân Hà Tĩnh hoà mình vào không khí sôi động của chương trình Countdown "Hà Tĩnh chào năm mới 2024". Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam07361-2.jpg
Bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng sôi động, đầy màu sắc được dàn dựng công phu, kết hợp giữa công nghệ ánh sáng hiện đại, âm nhạc và múa tương tác của vũ đoàn. Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam07172.jpg
Các màn biểu diễn nghệ thuật được kết hợp giữa hình ảnh đồ họa và kỹ thuật ánh sáng hiện đại mang đến nhiều cảm xúc, khơi gợi những nét đặc trưng của bản sắc văn hóa, con người Hà Tĩnh. Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam07873.jpg
Hệ thống sân khấu được thiết kế ấn tượng cùng các tiết mục nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng, sử dụng các công nghệ hình ảnh, âm thanh sống động, đa sắc màu. Ảnh: Cẩm Kỳ.
nammoi1.jpg
Chương trình nghệ thuật bắt đầu với chương 1 "Tỏa rạng mạch nguồn sông núi". Mở màn là phóng sự "10 điểm nhấn ấn tượng Hà Tĩnh 2023", điểm lại những thành tựu nổi bật trong năm 2023, khẳng định những giá trị thiết thực mà tỉnh đã tạo dựng nên, là dấu ấn tự hào đồng thời tạo dựng cơ sở chắc chắn để tiếp bước thành công ở tương lai phía trước. Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam08394.jpg
Chương 2 với chủ đề "Xuân trên quê hương Hà Tĩnh" thể hiện mùa xuân chính là mùa vui và Hà Tĩnh sẽ đón một mùa xuân mới đẹp tươi, đầy sức sống. Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam08029.jpg
Mở đầu với tiết mục công nghệ laser mapping ấn tượng kết hợp múa, ánh sáng lập trình, chuyển động cơ khí sân khấu, thể hiện sự phát triển Hà Tĩnh 2023 là tiền đề cho các phát triển 2024; cùng các bài hát chủ đạo, liên khúc: Đảng đã cho ta một mùa xuân - Mùa xuân trên quê hương, Xuân qua miền ví, giặm... Ảnh: Cẩm Kỳ.
casi.jpg
Chương 3 có chủ đề Hà Tĩnh chào năm mới. Đây là phần âm nhạc đặc sắc với nhiều ca khúc được yêu thích về mùa xuân, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi... gắn liền với tên tuổi nhiều ca sỹ nổi tiếng như: Đan Trường, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Hà Lê, Minh Quân, Erik... cùng tập thể nghệ sỹ, diễn viên Nhà hát NTTT Hà Tĩnh và các vũ đoàn. Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam07554.jpg
Chương trình đặc sắc thu hút hàng vạn người dân tham gia và ghi lại khoảnh khắc chào đón năm mới. Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam07840.jpg
Những tiết mục văn nghệ sôi động tại chương trình "Hà Tĩnh chào năm mới 2024" cuốn hút người xem. Ảnh: Cẩm Kỳ.
manmoi.jpg
Tại Quảng trường Thành Sen hàng vạn đèn flash từ điện thoại người dân được đưa lên hoà chung không khí sôi động của chương trình. Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam08297.jpg
Sau chương trình nghệ thuật, vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới là giây phút đếm ngược chào năm mới 2024, cùng màn bắn pháo hoa tầm thấp và tầm cao lần đầu tiên được thực hiện tại Hà Tĩnh. Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam08590.jpg
Tại các chốt điểm giao thông luôn có lực lượng công an túc trực nhằm đảm bảo an ninh, trật tự. Ảnh: Cẩm Kỳ.
cam08612.jpg
Hàng vạn người dân Hà Tĩnh cùng xuống đường hòa mình vào không khí náo nhiệt, ngắm những màn pháo hoa sáng rực trên bầu trời và cùng ước mong năm mới 2024 thuận lợi, bình an, thịnh vượng. Ảnh: Cẩm Kỳ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Sôi động, đặc sắc trước vũ điệu âm thanh ánh sáng chào đón năm mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO