Hà Tĩnh: Tạo động lực mới, khí thế mới tuyên truyền các gương điển hình

Hạnh Nguyên 03/10/2020 14:23

“Hà Tĩnh phải tạo động lực mới, khí thế mới tuyên truyền các gương điển hình và nhân rộng trong vườn hoa thi đua yêu nước toàn tỉnh” – Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chỉ đạo tại Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Hà Tĩnh lần thứ VII, giai đoạn 2020-2025 vào sáng 3/10.

301 đại biểu ưu tú, đại diện các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước của Hà Tĩnh tham dự sự kiện chính trị quan trọng này.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu chỉ đạo Đại hội.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu chỉ đạo Đại hội.

5 năm qua, thấm nhuần sâu sắc lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”, cấp ủy, chính quyền, MTTQ, đoàn thể các cấp cùng nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã vượt qua khó khăn thách thức, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra đạt kết quả toàn diện.

Nhiều nội dung có tính đột phá được Trung ương ghi nhận và đánh giá cao, nhiều mô hình được các tỉnh bạn đến tham quan học tập kinh nghiệm.

Phó Chủ tịch nước trao tặng Hà Tĩnh 1,2 tỷ đồng.
Phó Chủ tịch nước trao tặng Hà Tĩnh 1,2 tỷ đồng.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng thành tích của Hà Tĩnh, các cá nhân, tập thể được khen thưởng, vinh danh tại đại hội.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đề nghị thời gian tới, Hà Tĩnh tiếp tục phát huy các trị giá bản sắc văn hóa, truyền thống khoa bảng, tinh thần dân chủ, đoàn kết dân tộc, lương giáo, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh.

Đại diện cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ do Phó Chủ tịch nước Đặng Ngọc Thịnh trao tặng.
Đại diện cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Phó Chủ tịch nước đề nghị Hà Tĩnh tiếp tục vận dụng sâu sắc và sáng tạo tư tưởng, quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước và tấm gương mẫu mực của Người vào tình hình thực tiễn của địa phương.

Gắn thực hiện các phong trào thi đua với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Trung ương, tỉnh; tập trung giải quyết các điểm nghẽn; đổi mới nâng cao công tác thi đua, khen thưởng. Chú trọng khen thưởng người lao động trực tiếp, công nhân, nông nhân, doanh nhân…

Đồng thời tạo động lực mới, khí thế mới tuyên truyền các gương điển hình và nhân rộng trong vườn hoa thi đua yêu nước toàn tỉnh. Với tinh thần đó, Phó Chủ tịch nước mong muốn và chúc Hà Tĩnh xây dựng nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 với các mục tiêu nhiệm vụ giải pháp tích cực, góp phần xây dựng Hà Tĩnh phát triển nhanh và bền vững.

Cũng tại đại hội, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao 1,2 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Tiến Hưng trao tặng bằng khen cho các tập thể tiêu biểu.
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Tiến Hưng trao Bằng khen cho các tập thể tiêu biểu.

Tại đại hội, đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Hà Tĩnh đã công bố các quyết định: Tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tỉnh Hà Tĩnh; quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Thạch Hà đạt chuẩn NTM năm 2020; thông báo quyết định công nhận thị xã Kỳ Anh là đô thị loại 3.

Tại đại hội, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Hà Tĩnh đã phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020 - 2025 với phương châm “Đổi mới, sáng tạo, tổ chức sâu rộng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước xây dựng Hà Tĩnh phát triển nhanh, bền vững”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Tạo động lực mới, khí thế mới tuyên truyền các gương điển hình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO