Hà Tĩnh: Tên trộm trả lại vàng cho người phụ nữ nhặt ve chai

Hạnh Nguyên 07/07/2015 20:13

Bà Phạm Thị Tỉ (54 tuổi, ở thôn 5, xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) vừa nhận lại 7 chỉ vàng cùng 200.000 đồng của mình sau khi bị tên trộm “cuỗm” đi ít ngày.

Hà Tĩnh: Tên trộm trả lại vàng cho người phụ nữ nhặt ve chai

Bà Tỉ nhận lại số vàng từ cơ quan công an

Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Đức Hồng, Trưởng công an xã Cẩm Vịnh, cho biết: Ngày 8/5 vừa qua, công an xã nhận được tin báo bà Tỉ bị trộm vào nhà lấy đi 7 chỉ vàng và 200.000 đồng do bà dành dụm trong mấy năm qua. Hiện trường cho thấy cửa tủ trong phòng ngủ nhà bà Tỉ bị cạy bung ra, số vàng và tiền đã bị trộm “cuỗm” đi.

Tuy nhiên, hai ngày sau đó (khoảng 4h sáng ngày 10/5), khi đang ngủ bà Tỉ nghe tiếng chó sủa liền thức dậy và phát hiện một chai nhựa nước Thạch Bích có chứa 7 chỉ vàng được đặt trước cửa ngõ, bà hết sức vui mừng vì của để dành mấy năm lại trở về tay mình.

Ông Hồng cho biết thêm: Sau khi nhận được thông tin bà Tỉ nhặt lại được vàng, công an tạm thời thu số vàng trên để phục vụ điều tra. Sau đó cơ quan công an xác nhận số vàng trên là của bà Tỉ nên đã trao trả cho bà Tỉ trong ngày hôm nay (7/7) .

Bà Tỉ là một người nghèo, không có chồng con. Số vàng trên là do bà tích góp từ việc đi nhặt ve chai, buôn bán gom góp mấy năm nay. “Số vàng bị mất tôi dành để trang trải lúc đau ốm và tiền mai táng lúc chết. Khi bị trộm vàng, tôi có ăn uống gì mô, buồn và lo không có tiền lúc già cả”, bà Tỉ tâm sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Tên trộm trả lại vàng cho người phụ nữ nhặt ve chai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO