Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích khi đánh bắt trên biển

Cẩm Kỳ 27/07/2023 13:37

Người đàn ông bị mất tích khi đi đánh bắt hải sản cách đây 2 ngày vừa được các ngư dân phát hiện thi thể trôi dạt trên biển.

Ngày 27/7, nguồn tin từ UBND xã Xuân Liên (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh), ngư dân địa phương trong lúc đánh bắt hải sản đã phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt trên biển nên đã tiến hành đưa vào bờ và thông báo cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn B. (64 tuổi, trú tại thôn Lâm Hải Hoa, xã Xuân Liên). Ông B. bị mất tích khi đang đi đánh bắt hải sản trên biển cách đây 2 ngày trước.

Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân mai táng theo phong tục của địa phương.

Ngư dân phát hiện thi thể người đàn ông bị mất tích trên biển.

Trước đó, khoảng 15h ngày 25/7, ông Nguyễn Văn B., sử dụng thuyền nan quét nhựa composite để đánh bắt hải sản tại vùng biển ven bờ xã Xuân Liên.

Đến khoảng 5h ngày 26/7, người dân phát hiện chiếc thuyền nan trên trôi dạt cách bờ biển khoảng 5 hải lý tại vùng biển xã Đan Trường (huyện Nghi Xuân) nhưng không có người điều khiển.

Sự việc được trình báo lên chính quyền địa phương đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích khi đánh bắt trên biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO