Hà Tĩnh: Tôn vinh nhiều doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Cẩm Kỳ 13/10/2023 08:38

Nhân kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2023), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ tôn vinh và tặng danh hiệu tới 53 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.

Chương trình văn nghệ chào mừng.

Tối 12/10, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh, UBND tỉnh tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu năm 2023 với chủ đề “Khát vọng vươn xa”.

Tham dự buổi lễ có ông Hoàng Trung Dũng, Bí thư Tỉnh ủy, ông Trần Thế Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Võ Trọng Hải, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, địa phương và hàng trăm doanh nghiệp, doanh nhân.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Trần Báu Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương những thành tích và cảm ơn những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho biết, hiện toàn tỉnh có khoảng 12.800 doanh nghiệp, hơn 1.000 hợp tác xã, gần 53.000 hộ kinh doanh đã và đang đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách, góp phần tích cực giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động.

Ông Trần Báu Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh phát biểu khai mạc buổi lễ.

“Trong những năm qua, mặc dù đối mặt nhiều khó khăn thách thức nhưng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh nhà đã có những bước phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng. Cơ cấu, lĩnh vực hoạt động có sự chuyển biến tích cực, phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế, hiệu quả và năng lực cạnh tranh được nâng lên”, ông Trần Báu Hà nhấn mạnh.

Đặc biệt, trong hoạt động an sinh xã hội, với sự chung tay của của cộng đồng doanh nghiệp, Hà Tĩnh đã huy động xã hội hóa hàng nghìn tỷ đồng, xây dựng được gần 6.000 ngôi nhà cho người dân, 65 nhà văn hóa cộng đồng, hỗ trợ cho gần 300 em học sinh hoàn cảnh khó khăn vào đại học.

Ông Hoàng Trung Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh và ông Võ Trọng Hải, Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu cho 24 Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023.
Ông Trần Thế Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh và ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng danh hiệu cho 29 Doanh nhân tiêu biểu năm 2023.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên dương, tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu” và “Doanh nhân tiêu biểu” năm 2023 cho 24 doanh nghiệp và 29 doanh nhân.

Đây là những điển hình, xung kích đi đầu, có trách nhiệm xã hội cao, năng động sáng tạo trên các lĩnh vực, thích ứng nhanh với tình hình mới, thực hiện tốt các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật và sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Tại buổi lễ, các đại biểu cũng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi quê hương, đất nước, bản sắc văn hóa con người Hà Tĩnh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Tôn vinh nhiều doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO