Hà Trung, Thanh Hóa: Tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên chết quỳ gối

Kim Duẩn 02/07/2015 14:53

Trong lúc đi làm nhiều người dân ở thị Trấn Hà Trung đã hoảng hốt khi phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế quỳ gối, đầu cắm xuống đất. Ngay sau đó cơ quan Công an kết luận nạn nhân bị sốc ma túy

Hà Trung, Thanh Hóa: Tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên chết quỳ gối

Hiện trường nơi phát hiện thi thể Quế khiến nhiều người hiếu kỳ đến xem

Vào sáng 2-7, nhiều người dân trong lúc đi làm đã phát hiện một nam thanh niên chết dưới chân cầu Đò Lèn, thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra được biết: Người này chết trong tư thế quỳ gối, đầu cắm xuống đất, mặc quần jean màu xanh. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn Hà Trung có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo vụ việc lên cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa, ngay sau đó nạn nhân được xác định là Phạm Ngọc Quế (SN 1987), trú ở xã Nam Mỹ, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Ngay sau khi phát hiện thi thể cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khám nghiệm thi thể và kết luận: Anh Quế bị tử vong do sốc ma túy và không có dấu hiệu tác động từ ngoại lực bên ngoài, tại hiện trường vụ việc theo người nhà anh Quế cho biết: Quế nghiện ma túy nhiều năm nay và chưa có gia đình, do Quế là người nghiện ngập nên gia đình đã không yêu cầu mổ tử thi nên cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Trung, Thanh Hóa: Tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên chết quỳ gối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO