Xã hội

Hai anh em ruột bị đuối nước tử vong khi đi thả lưới

Xuân Thi 22/04/2024 08:35

Trong lúc đi thả lưới bắt cá ở khe nước, hai anh em ruột ở xã Hồng Hoá (Minh Hoá, Quảng Bình) đã bị đuối nước thương tâm.

images780544_11.jpg
Hàng xóm láng giềng đến chia buồn với gia đình. Ảnh: T.B

Ngày 21/4, thông tin từ UBND xã Hồng Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 anh em ruột tử vong.

Trước đó, chiều 20/4, hai anh em ruột là Đ.C.M. (22 tuổi) và Đ.C.M. (16 tuổi), ở thôn Rục, xã Hồng Hóa đi thả lưới bắt cá ỏ khe nước đến tối không về. Gia đình tổ chức tìm kiếm người thân nhưng không thấy cho nên đã thông báo với chính quyền.

Lãnh đạo xã Hồng Hóa đã huy động lực lượng chức năng cùng với gia đình mở rộng phạm vi tìm kiếm các nạn nhân. Tại khu vực suối Rú Rèng, giáp ranh giữa xã Hồng Hóa và xã Hóa Phúc, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể 2 anh em.

Chính quyền địa phương và bà con hàng xóm hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho hai người xấu số và chia sẻ, động viên gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát.

Được biết, gia đình nạn nhân có 3 anh em (2 trai, 1 gái) thuộc diện hộ cận nghèo. Người anh trai Đ.C.M thuộc đối tượng bảo trợ xã hội hưởng trợ cấp hàng tháng.

Theo thống kê, từ đầu tháng 4/2024 đến nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã xảy 5 vụ đuối nước làm 7 người chết, trong đó có 4 học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai anh em ruột bị đuối nước tử vong khi đi thả lưới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO