Hai đơn vị tham gia chuyển nhượng thứ cấp Vinhomes Ocean Park 2

Lê Trang (Tổng hợp) 18/04/2023 10:59

Cho phép nối khoản vay tới 70%, với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc 24 tháng - đây là giải pháp tài chính đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng thứ cấp được áp dụng cho dự án Vinhomes Ocean Park 2.

OneHousing cùng ngân hàng Techcombank vừa công bố giải pháp tài chính áp dụng độc quyền cho chuyển nhượng BĐS Vinhomes Ocean Park 2.

Theo đó, khi mua và bán các sản phẩm thấp tầng tại đại dự án này, người mua chỉ cần vốn tự có 30%, có thể được nối khoản vay từ người bán, với mức lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm, ân hạn gốc trong 24 tháng.

Đòn bẩy ưu việt này là kết quả hợp tác giữa Ngân hàng Techcombank và Nhà phân phối BĐS cao cấp OneHousing. Trước mắt, Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đầu tiên được áp dụng chính sách này cho nhóm khách hàng vay mua sơ cấp của Techcombank được nối khoản vay cho người chuyển nhượng.

Đây được xem là giải pháp tài chính duy nhất trên thị trường hiện nay dành cho giao dịch BĐS chuyển nhượng. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Cú bắt tay với ngân hàng Techcombank đưa ra giải pháp tài chính đột phá để khơi thông thanh khoản tại Vinhomes Ocean Park 2, sẽ là bước đi đầu tiên để OneHousing tiếp tục mở rộng sang các dự án trọng điểm khác. Vị thế của thương hiệu thành viên tập đoàn One Mount sẽ đem tới khách hàng của OneHousing nhiều quyền lợi: Tiếp cận giỏ hàng phong phú và giải pháp tài chính vượt trội, dịch vụ chuyển nhượng nhanh gọn và chuẩn chỉnh…

Với thế mạnh đi cùng những đối tác dẫn đầu thị trường, bao gồm ngân hàng lớn và chủ đầu tư uy tín; Sở hữu nền tảng dữ liệu Bất động sản chính xác, liền mạch và quy mô ghi nhận diễn biến của thị trường trong vòng 10 năm; Cùng các công cụ công nghệ độc quyền, năng lực am hiểu thị trường và am hiểu khách hàng; Đội ngũ môi giới chuyên nghiệp được đào tạo chuyên biệt phục vụ khách hàng cao cấp… OneHousing đang có sức mạnh khó cạnh tranh để thẳng tiến bước vào thị trường chuyển nhượng thứ cấp.

[Tăng trưởng tiền gửi 14%, Techcombank tạo bộ đệm tín dụng bền vững]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai đơn vị tham gia chuyển nhượng thứ cấp Vinhomes Ocean Park 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO