Pháp luật

Hải Dương: Bắt giữ đối tượng sát hại bạn trai của vợ cũ

Phương Thanh 28/02/2024 15:32

Ngày 28/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phạm Văn Thuyết (53 tuổi, trú tại xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, Phạm Văn Thuyết là nghi phạm đã dùng dao đâm ông N.V.N. (59 tuổi, trú tại xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) tại một phòng trọ ở xã Ngọc Sơn, TP Hải Dương, tối ngày 27/2. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

a2(1).jpg
Khu vực phòng trọ tại xã Ngọc Sơn, TP Hải Dương, nơi xảy ra vụ án.

Cơ quan công an cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án được xác định do ghen tuông. Thuyết và vợ cũ là chị B.T.T. (46 tuổi, trú tại thôn Phạm Xá, xã Ngọc Sơn, TP Hải Dương) có 2 con chung. Trước đó, Thuyết thường xuyên uống rượu nên hai vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 2 năm trước, Thuyết và chị T. đã ly hôn.

Tuy nhiên, vừa phát hiện vợ cũ có tình cảm với người đàn ông khác, Thuyết đã nảy sinh ghen tuông. Khoảng 18h30 ngày 27/2, Thuyết đã mang theo dao bầu đến phòng trọ của vợ cũ. Tại đây, Thuyết thấy chị T. và và ông N. đang ngồi ăn tối. Thuyết đã dùng dao đâm ông N. gây thương tích.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Hải Dương thụ lý điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Bắt giữ đối tượng sát hại bạn trai của vợ cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO