Hải Dương: Kiểm tra việc khắc phục những vi phạm về bảo vệ môi trường

Đông Bắc 24/10/2023 09:45

Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương đang tiến hành kiểm tra việc khắc phục các tồn tại, vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với doanh nghiệp trên địa bàn các huyện: Tứ Kỳ, Cẩm Giàng, Bình Giang, Kim Thành và TP Hải Dương.

Các doanh nghiệp thuộc diện kiểm tra gồm: Công ty CP Chế tạo bơm Hải Dương (phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương); Công ty TNHH một thành viên Bao bì Toàn Cầu và Công ty TNHH Leo Industries Far East Việt Nam (huyện Kim Thành); Công ty TNHH Thảo Nguyên (xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ); Chi nhánh Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam Hải Dương (thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng); Chi nhánh Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ cao Ích Giai và Công ty TNHH Cơ khí Toàn Phát (huyện Bình Giang). Đây là các doanh nghiệp đã từng vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, được cơ quan chức năng cho thời hạn khắc phục nhưng đến nay chưa khắc phục triệt để.

Công ty CP Chế tạo bơm Hải Dương là một trong những doanh nghiệp thuộc diện kiểm tra công tác khắc phục những tồn tại, vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Đoàn kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra việc khắc phục các tồn tại, vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với các doanh nghiệp trên và đề xuất xử lý theo quy định, báo cáo kết quả kiểm tra, đề xuất bằng văn bản với Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường để báo cáo UBND tỉnh Hải Dương theo quy định.

Thời hạn kiểm tra các doanh nghiệp đến ngày 31/10/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Kiểm tra việc khắc phục những vi phạm về bảo vệ môi trường