Hải Dương: Mặt trận chủ động nắm tình hình dịch

Phí Vân 21/08/2020 11:10

Mặt trận các cấp tỉnh Hải Dương rà soát, nắm chắc tình hình, diễn biến của dịch với phương châm "Đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng".

Ổ dịch tại nhà hàng Thế giới bò tươi (36 Ngô Quyền, TP Hải Dương).

Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương đã đề nghị Ủy ban MTTQ các huyện, thị xã, thành phố, các tổ chức thành viên của MTTQ tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân những diến biến phức tạp, khó lường của tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là ổ dịch tại nhà hàng Thế giới bò tươi (36 Ngô Quyền, TP Hải Dương).

Phối hợp với tổ công tác của Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 xã, phường, thị trấn ở các thôn, khu dân cư rà soát, nắm chắc tình hình, diễn biến của dịch với phương châm "Đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng".

Giám sát các trường hợp cách ly tại nhà. Nắm chắc tình hình của địa phương, đặc biệt là những người đi, đến từ vùng dịch không khai báo y tế, kịp thời phản ánh với cấp ủy, chính quyền, các ngành chức năng những diễn biến, phát sinh mới, bất thường đối với công tác phòng chống dịch.

Vận động người dân không hoang mang nhưng cũng không chủ quan, lơ là trong việc phòng chống dịch; nâng cao ý thức tự bảo vệ mình, gia đình và cộng đồng…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Mặt trận chủ động nắm tình hình dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO