Hai mẹ con ở Hà Tĩnh mất tích: Người thân nhận được tin nhắn từ Facebook lạ

Cẩm Kỳ 23/03/2023 17:16

Vụ hai mẹ con bị mất tích nhiều ngày ở Hà Tĩnh, người thân vừa nhận được tin nhắn từ Facebook lạ.

Ngày 23/3, nguồn tin từ Công an xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, liên quan đến vụ việc 2 mẹ con trên địa bàn mất tích hơn nửa tháng qua, người thân chị Trần Thị Phúc (28 tuổi, trú tại thôn Song Nam) vừa nhận được tin nhắn của một tài khoản Facebook lạ tự xưng là chị Phúc.

Mẹ con chị Trần Thị Phúc trước khi bị mất tích. (Ảnh gia đình cung cấp).

Theo đó, cơ quan chức năng nhận được trình báo từ người thân của chị Phúc (đang sinh sống ở Singapore) về việc một tài khoản Facebook có tên “Cậu út họ Lưu” nhắn tin với nội dung: "Con là Phúc đây dì ạ, dì với mẹ không phải báo công an mô, con đang ở với chồng con, chồng con sẽ lo cho mẹ con con" đồng thời gửi kèm theo bức ảnh 2 mẹ con chị Phúc đang chụp với nhau.

Nhận được tin nhắn, người thân chị Phúc đã cố gắng liên lạc với tài khoản Facebook trên nhưng không được.

Như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, khoảng 6h ngày 6/3, chị Trần Thị Phúc nói với gia đình đưa con trai đi khám. Đến chiều tối cùng ngày, khi không thấy mẹ con chị Phúc về, gia đình cùng người thân đã tìm cách liên lạc nhưng không được.

Phát hiện điều bất thường, gia đình chị Phúc nhanh chóng đến thông báo cho cơ quan chức năng, đồng thời liên tục đăng hình ảnh và thông tin của hai mẹ con lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Hiện, Công an xã Cương Gián thông báo, ai biết thông tin về mẹ con chị Trần Thị Phúc ở đâu xin báo cho qua số điện thoại: 0823 022 288 hoặc bố của chị Phúc 0354 440 956.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai mẹ con ở Hà Tĩnh mất tích: Người thân nhận được tin nhắn từ Facebook lạ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO