Hai nam sinh mất tích khi chụp ảnh kỷ yếu dưới biển

Điền Bắc 09/04/2017 22:00

Trao đổi với báo Đại Đoàn Kết tối ngày 9/4, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết, vụ 2 học sinh lớp 12 đi chụp ảnh kỷ yếu bị mất tích tại Cửa Lò hiện vẫn chưa được tìm thấy.

Cụ thể, vào khoảng 16h20 chiều ngày 9/4, trong lúc chụp ảnh kỷ yếu dưới biển đoạn gần đảo Lan Châu, 3 học sinh lớp 12A6 trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) bị đuối nước, trong khi một học sinh tên An được đưa vào bờ, còn 2 học sinh khác có tên là Trần Văn Thành và Trần Nguyên Chương đang mất tích.

Nhận được thông tin, lực lượng địa phương, bộ đội biên phòng Nghệ An cũng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp tìm kiếm cứu hộ.

“Tôi cũng vừa được đồng chí hiệu trưởng trường THPT Lê Hồng Phong thông báo hiện 2 học sinh mất tích vẫn chưa được tìm thấy. Đây là một vụ việc đau lòng, chúng tôi gửi tới lời chia buồn tới gia đình hai em”, ông Nguyễn Trọng Hoàn cho biết thêm.

Hiện lãnh đạo nhà trường và giáo viên chủ nhiệm lớp 12 A6 đang có mặt tại hiện trường. Cho đến 19h tối ngày 9/4 lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 2 học sinh mất tích. Hiện chính quyền và nhà trường đang thuê thêm nhân lực để tìm kiếm các em.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai nam sinh mất tích khi chụp ảnh kỷ yếu dưới biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO