Hải Phòng: Bắt giữ nghi phạm vụ giấu xác phụ nữ trong bao tải

Đông Bắc 11/06/2023 21:35

Chiều tối ngày 11/6, nguồn tin của Đại Đoàn Kết Online cho biết, cơ quan bảo vệ pháp luật TP Hải Phòng đã xác định được nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi giấu trong bao tải xảy ra tại địa bàn phường Đa Phúc (quận Dương Kinh, TP Hải Phòng).

Theo đó, chiều tối ngày 11/6, cơ quan bảo vệ pháp luật TP Hải Phòng đã đưa nghi phạm đến khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ bị sát hại trên địa bàn phường Đa Phúc (quận Dương Kinh) để thực nghiệm điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của nghi phạm.

Nghi phạm được xác định là người đàn ông Hoàng Hữu T. (43 tuổi, đăng ký thường trú tại phường Nghĩa Xã, quận Lê Chân, TP Hải Phòng), sinh sống tại khu vực gần hiện trường vụ án. Cơ quan chức năng đã thu được điện thoại của nạn nhân tại căn nhà mà nghi phạm đang ở.

Người dân tụ tập tại nơi phát hiện vụ việc để theo dõi cơ quan bảo vệ pháp luật tiến hành thực nghiệm điều tra hiện trường.

Như báo Đại Đoàn Kết Online đưa tin, vào chiều ngày 10/6, Công an phường Đa Phúc tiếp nhận tin báo về việc phát hiện một bao tải được buộc chặt, bên ngoài có dính máu, nghi có dấu hiệu án mạng tại khu dân cư trên địa bàn phường Đa Phúc.

Lực lượng chức năng của Công an TP Hải Phòng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân bị thiệt mạng là V.H.A. (29 tuổi, quê ở phường Bắc Sơn, quận Kiến An, lấy chồng ở xã Đông Phương, huyện Kiến Thuỵ, cùng TP Hải Phòng).

Nạn nhân đã có 2 con và đã ly dị chồng cách đây 1 năm. Nạn nhân được xác định đã bị sát hại dẫn đến tử vong rồi bị hung thủ giấu xác vào trong bao tải để tại khu dân cư trên địa bàn phường Đa Phúc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan bảo vệ pháp luật TP Hải Phòng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Bắt giữ nghi phạm vụ giấu xác phụ nữ trong bao tải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO