Mặt trận

Hải Phòng: Công bố dự thảo kết luận giám sát người đứng đầu một số đơn vị

Phương Thanh 27/03/2024 14:39

Đoàn Giám sát của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng vừa công bố dự thảo kết luận giám sát đối với người đứng đầu một số đơn vị trên địa bàn.

Việc công bố dự thảo kết luận giám sát được thực hiện theo kế hoạch số 182/KH-MTTQ-BTT ngày 19/10/2023 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng về giám sát người đứng đầu.

2.jpg
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cao Xuân Liên công bố dự thảo kết luận giám sát đối với Bí thư Quận ủy Dương Kinh.

Chủ trì các hội nghị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cao Xuân Liên đã công bố dự thảo kết luận giám sát đối với các ông: Đào Văn Ninh, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Dương Kinh; Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Nguyễn Ngọc Ánh, Tổng biên tập Báo Hải Phòng.

3.jpg
Ông Đào Văn Ninh, Bí thư Quận ủy Dương Kinh, TP Hải Phòng phát biểu tại hội nghị công bố dự thảo kết luận giám sát.

Đoàn giám sát đã thống nhất các nội dung giám sát về: Việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên; Việc thực hiện trách nhiệm người đứng đầu; Việc thực hiện nhiệm vụ của đảng viên đang công tác ở nơi cư trú quy định tại Điều 2 Quy định 213 - QĐ/TW ngày 02/01/2020 của Bộ Chính trị khóa XII.

6.jpg
Ông Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo TP Hải Phòng phát biểu tại hội nghị công bố dự thảo kết luận giám sát.

Theo lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, hoạt động giám sát người đứng đầu nhằm phát huy vai trò của Mặt trận, các tổ chức thành viên và nhân dân trong giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống và thực hiện chức trách, nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên.

Qua giám sát, người đứng đầu, cán bộ chủ chốt các địa phương, đơn vị có quan điểm nhìn nhận một cách khách quan về bản thân để tiếp tục phát huy những ưu điểm, rút ra được những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần xây dựng tổ chức trong sạch, vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Công bố dự thảo kết luận giám sát người đứng đầu một số đơn vị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO