Hải Phòng: Điều tra gã trai khiến bé gái chưa đủ 16 tuổi mang thai

Hải Dương 14/04/2023 18:22

Ngày 14/4, Công an quận Đồ Sơn (TP Hải Phòng) thông tin, Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện quyết định bắt tạm giam Nguyễn Minh Sang để điều tra đối tượng này về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo xác minh ban đầu từ Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn, tháng 4/2022, Nguyễn Minh Sang (32 tuổi, ở tại tổ dân phố Trung Nghĩa, phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn) có quen biết, nảy sinh tình cảm yêu đương với cháu Đỗ Thị B. N..

Ảnh minh hoạ.

Trong khoảng thời gian từ tháng 7/2022 đến tháng 9/2022, Nguyễn Minh Sang đã nhiều lần làm chuyện “người lớn” với cháu Đỗ Thị. B. N. tại nhà của gia đình Sang, dẫn đến việc cháu N. có thai. Vào thời điểm đó, cháu N. chưa đủ 16 tuổi.

Sau khi khiến Đỗ Thị B. N. có thai, Sang cắt đứt liên lạc với cháu Đỗ Thị B. N. Gia đình cháu Đỗ Thị B. N. đã gửi đơn trình báo vụ việc đến cơ quan Công an.

Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn đã triệu tập Nguyễn Minh Sang lên để đấu tranh, làm rõ. Tại cơ quan Công an, Nguyễn Minh Sang đã thành khẩn khai báo hành vi quan hệ tình dục với cháu N., dẫn đến việc cháu N. có thai khi bé gái này chưa đủ 16 tuổi.

Căn cứ vào tài liệu điều tra đã thu thập, ngày 8/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, quyết định khởi tố bị can, thực hiện bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Sang để điều tra sang về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” được quy định tại khoản 2 Điều 143 BLHS.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Điều tra gã trai khiến bé gái chưa đủ 16 tuổi mang thai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO