Hải Phòng: Kịp thời giải cứu 4 người trong vụ cháy nhà dân

Nguyễn Quý 02/10/2023 18:35

Ngày 2/10, Công an TP Hải Phòng thông tin, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH KV1 đã kịp thời giải cứu 4 người trong vụ cháy nhà dân vừa xảy ra trên địa bàn.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 23h ngày 1/10, tại một nhà dân ở địa chỉ số 36B An Đà (phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Ngọn lửa được xác định xuất phát từ bếp nấu đặt trước cửa căn nhà này.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công an TP Hải Phòng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH KV1 đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Khi đến nơi quần chúng nhân dân thông tin có người mắc kẹt trên tầng 2, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH KV1 đã tổ chức triển khai trinh sát, đeo bình khí lên tầng hai (gác xép) lúc này cửa đang chốt trong, người bên trong nhà tâm lý hoảng loạn.

Đội Cảnh sát PCCC&CNCH KV1 đã động viên tinh thần và hướng dẫn và đưa 4 người kịp thời ra khỏi đám cháy an toàn, trong đó có 2 người lớn và 2 trẻ em. Đồng thời, triển khai phun nước dập tắt đám cháy lúc 23h7ph cùng ngày (1/10).

Hậu quả vụ cháy khiến 1 trong số 4 nạn nhân bị bỏng nhẹ ở chân nhưng không cần phải đến cơ sở y tế. Ngoài ra, một số vật dụng trong nhà đã bị hư hỏng nặng.

Hiện, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH KV1 đã bàn giao hiện trường cho Công an quận Ngô Quyền xác minh làm rõ thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Kịp thời giải cứu 4 người trong vụ cháy nhà dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO