Pháp luật

Hai thanh niên trộm lốp ô tô của công ty mang đi bán lấy tiền tiêu xài

Văn Thanh 15/02/2024 19:04

Được giao trông coi, quản lý tài sản công ty, Sơn đã bàn với Trung trộm lốp ô tô mang đi bán, cầm cố lấy tiền chi tiêu.

hai-thanh-nien-trom-lop-o-to-cua-cong-ty-mang-di-ban-lay-tien-tieu-xai-ddk.png
Hai đối tượng Sơn, Trung cùng tang vật.

Ngày 15/2, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Sơn (SN 1995, ở xã Ninh Hải, huyện Nghi Sơn, Thanh Hóa) và Nguyễn Thành Trung (SN 1995, ở xã Cao Dương, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Trước đó ngày 17/1, anh P.N.A. (SN 1983, trú tại xã Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội) là Giám đốc Công ty TNHH Hưng Bình Phát Việt Nam đến Công an huyện Thanh Trì trình báo về việc bị mất tài sản gồm: 2 xe máy, 50 lốp xe ô tô mới, 7 bình ắc quy mới đều chưa qua sử dụng, tổng trị giá tài sản hơn 300 triệu đồng.

Ngay khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an huyện đã điều tra và bắt giữ đối tượng liên quan là Nguyễn Văn Sơn và Nguyễn Thành Trung.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, lợi dụng là nhân viên của công ty nên khi được anh A. giao trông coi, quản lý tài sản, Sơn đã bàn với Trung mang tài sản của công ty và xe máy đi bán, cầm cố lấy tiền chi tiêu.

Sau đó, hai đối tượng đã lấy trộm số tài sản trên của công ty mang đi bán cho các cửa hàng quanh Hà Nội với giá rẻ hơn so với thị trường. Số tiền này, các đối tượng đã chi tiêu cá nhân hết.

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã thu giữ tang vật gồm 42 lốp xe, 7 bình ắc quy và 2 xe máy do Sơn và Trung đã chiếm đoạt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai thanh niên trộm lốp ô tô của công ty mang đi bán lấy tiền tiêu xài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO