Hàng loạt hố ga trên Phố Viên - Nguyễn Đình Tứ 'bẫy' người đi đường

Minh Hiếu 12/05/2022 10:16

Nhiều hố ga không nắp, nắp nằm chênh vênh trên Phố Viên - Nguyễn Đình Tứ, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) làm người đi đường ngã liên tục mà chưa thấy cơ quan chức năng xử lý để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Thời gian gần đây người dân sinh sống tại tuyến Phố Viên - Nguyễn Đình Tứ, phường Cổ Nhuế 2 rất bức xúc về việc hàng loạt hố ga trên các tuyến phố này mất nắp, nắp hư hỏng mà không được sửa chữa, thay thế. Điều này đã làm cho người dân tham gia giao thông bị vấp ngã, xảy ra tai nạn giao thông liên tục.

Theo ghi nhận của PV, tuyến Phố Viên - Nguyễn Đình Tứ, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) có chiều dài khoảng 2 km, nhưng có tới hàng chục hố ga không nắp, nắp đậy chênh vênh giữa lòng đường.

Hai bên tuyến phố tập trung nhiều trường học và các bệnh viện cho nên số lượng học sinh, sinh viên và người dân tham gia giao thông rất đông nếu đi không chú ý sẽ vấp ngã, xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào.

Hàng loạt hố ga không nắp trên Phố Viên - Nguyễn Đình Tứ "bẫy" người đi đường.
Những hố ga không nắp trên phố Nguyễn Đình Tứ rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Theo người dân cho biết, hố ga tại đây mất nắp đã lâu mà không thấy cơ quan chức năng nào kiểm tra để thay nắp mới, nguy cơ tiềm ẩn tai nạn cho người dân đi qua bất cứ lúc nào.

Hố ga trên vỉa hè phố Viên ngay Trường Đại học Mỏ - Địa chất sâu gần 2 mét được che đậy rất sơ sài bằng những cành cây, mảnh gỗ nhỏ.

Những cái hố "lộ thiên" chênh vênh giữa lòng đường rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông mỗi khi đi qua.

Không những mất an toàn cho người tham gia giao thông, tại những miệng cống còn là nơi đổ rác thải sinh hoạt gây ô nhiễm môi trường.

Chị Trâm - một người dân sống trên tuyến Phố Viên cho biết: “Ngày nào tại đoạn đường này cũng thường xuyên xảy ra ngã xe liên tục, nhẹ thì xước xát tay chân, nặng thì chệch cột sống, rất may tuyến đường ít xe tải đi lại chứ không hậu quả khó nói trước được. Nguyên nhân xảy ra tai nạn là do điểm này là ngã ba giao nhau nên đường dốc, vướng những tấm bê tông và nước thải chảy ra đường trơn trượt nên xảy ra ngã xe, tai nạn”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng loạt hố ga trên Phố Viên - Nguyễn Đình Tứ 'bẫy' người đi đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO