Hàng ngàn chị em đã tránh phẫu thuật u xơ tử cung nhờ sử dụng Nga Phụ Khang

PV 13/07/2022 14:00

U xơ tử cung nếu không được phát hiện sớm có thể gây ra biến chứng như xoắn khối u, biến chứng nhiễm khuẩn, thậm chí có thể gây vô sinh. Trong suốt 17 năm qua, nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược, hàng ngàn chị em đã cải thiện u xơ tử cung hiệu quả mà không phải mổ.

U xơ tử cung là gì?

U xơ tử cung là những khối u phát triển một cách bất thường ở bên trên hay trong tử cung của phụ nữ. Những khối u này có thể phát triển lớn gây áp lực lên thành bụng, tạo ra những cơn đau dữ dội kèm kinh nguyệt ra nhiều. Ban đầu các khối u xơ này có kích thước từ 0,1 - hơn 20 cm. Cấu tạo bởi các sợi cơ trơn, chịu kích thích của nội tiết tố của buồng trứng. Dưới đây là một số dạng u xơ tử cung thường gặp như:

  • U xơ tử cung trong vách: Dạng u xơ này phát triển trong thành của tử cung, có thể khiến tử cung to lên.
  • U xơ tử cung dưới thanh mạc: Là dạng u xơ phát triển từ tử cung và hướng ra bên ngoài.
  • U xơ dưới niêm mạc: Là dạng u xơ phát triển trong thành nội mạc tử cung, dễ gây ra rối loạn kinh nguyệt, làm tăng khả năng sảy thai và vô sinh.
U xơ tử cung là bệnh lý thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản.
U xơ tử cung là bệnh lý thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản.

Nguyên nhân gây u xơ tử cung

Cho đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân chính xác dẫn tới u xơ tử cung. Tuy nhiên, nhiều tài liệu nghiên cứu đã cho thấy, nguyên nhân cốt lõi gây ra u xơ tử cung chính là do tình trạng suy giảm năng lượng tế bào, gây mất hay giảm thông tin liên lạc giữa các tế bào, dẫn tới quá trình chết tế bào không theo chương trình. Lâu dần sẽ khiến các tế bào tăng sinh một cách bất thường và hình thành nên khối u. Bên cạnh đó, u xơ tử cung hình thành còn là do sự rối loạn nội tiết tố và suy giảm hệ miễn dịch ở nữ giới.

Ngoài ra, vẫn còn một số yếu tố khác tác động đến sự hình thành của u xơ tử cung như: Yếu tố di truyền; Phụ nữ thừa cân, béo phì; Chế độ dinh dưỡng không phù hợp; Nạo hút thai quá nhiều lần; Viêm nhiễm phụ khoa dài ngày,...

U xơ tử cung có nguy hiểm không?

U xơ tử cung khi kích thước còn nhỏ thường không gây ra biểu hiện gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, khi kích thước khối u to có thể gây một vài biến chứng từ nhẹ đến nguy hiểm tới tính mạng. Dưới đây là 4 biến chứng thường gặp do u xơ tử cung gây ra. Cụ thể:

Thiếu máu

Đối với những phụ nữ có khối u nằm dưới niêm mạc thường hay bị rong kinh, băng huyết, chảy máu nhiều ở vùng kín. Hiện tượng này kéo dài mà không được xử lý kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn thiếu máu mạn tính, khiến người bệnh có thể bị sụt cân, thiếu hụt sức khỏe để làm việc, cảm giác choáng váng, hụt hơi khi vận động mạnh.

U xơ tử cung gây rong kinh kéo dài khiến cho người bệnh choáng váng mệt mỏi (Ảnh minh họa).
U xơ tử cung gây rong kinh kéo dài khiến cho người bệnh choáng váng mệt mỏi (Ảnh minh họa).

Chèn ép vào các tạng xung quanh

Khi kích thước u xơ tử cung lớn có thể chèn vào các cơ quan bên cạnh gây ra những biểu hiện sau:

- Tiểu khó, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần trong ngày do khối u chèn ép vào bàng quang.

- Thường xuyên bị táo bón, phân rắn, gây đau khi đại tiện.

- Chèn ép niệu quản làm ứ đọng nước tiểu trong bể thận, có thể gây sỏi thận hoặc viêm đài bể thận,...

U xơ tử cung có thể gây rối loạn đại, tiểu tiện (Ảnh minh họa).
U xơ tử cung có thể gây rối loạn đại, tiểu tiện (Ảnh minh họa).

Hiện tượng xoắn u

Xoắn u thường gặp ở người bệnh trẻ tuổi và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu không được phát hiện sớm. Khi các khối u bị xoắn sẽ gây cản trở quá trình tuần hoàn máu đến những cơ quan khác. Từ đó máu bị ứ đọng lại, không lưu thông được khiến cho khối u ngày càng phình to hơn và có nguy cơ bị vỡ gây nhiễm trùng, nhiễm độc, viêm phúc mạc, mất máu cấp…

Suy giảm khả năng sinh sản, vô sinh

Người bị u xơ tử cung thường khó mang thai do quá trình tinh trùng gặp trứng bị cản trở. Ngoài ra, sự thay đổi của hormone estrogen cũng làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, khó xác định ngày rụng trứng để thụ thai.

Đối với những người khối u xơ tử cung phát triển đến kích thước lớn, không thể điều trị bằng phương pháp nút mạch, nội soi hay dùng thuốc thì bắt buộc phải cắt bỏ một phần hoặc cả tử cung dẫn đến nguy cơ bị vô sinh.

U xơ tử cung dễ gây sảy thai, sinh non (Ảnh minh họa).
U xơ tử cung dễ gây sảy thai, sinh non (Ảnh minh họa).

Nga Phụ Khang - Giải pháp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung an toàn, hiệu quả

Trước đây, các chị em thường không có nhiều sự lựa chọn an toàn để phòng ngừa cũng như điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Vào thời điểm trước năm 2005, phụ nữ mắc những bệnh này chỉ có thể chọn 2 cách: Thứ nhất là uống thuốc tây để ức chế sự phát triển của khối u, thứ hai là phẫu thuật (nội soi hoặc mổ mở). Tuy nhiên, cả hai phương pháp này đều chưa tác động vào căn nguyên gây bệnh, hơn nữa việc can thiệp dao kéo cũng để lại nhiều hệ lụy như: Có thể bị nhiễm trùng vết mổ, khối u sau khi cắt bỏ dễ tái phát trở lại,...

Thế nhưng cách đây 17 năm, Nga Phụ Khang ra đời với thành phần chính là trinh nữ hoàng cung kết hợp cùng hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng đã mở ra con đường mới trong điều trị u xơ tử cung và u nang buồng trứng. Đây được coi là bước đột phá mới của nền y học, giúp chị em có thêm lựa chọn mới trong điều trị u xơ tử cung nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung.

Nga Phụ Khang giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung an toàn.
Nga Phụ Khang giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung an toàn.

Trước sự xuất hiện tràn lan của những sản phẩm thảo dược được quảng bá chứa trinh nữ hoàng cung, dùng cho bệnh u xơ tử cung thì giới chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng, có nguồn gốc xuất xứ đáng tin cậy cũng như được hàng triệu chị em tin dùng. Sản phẩm Nga Phụ Khang đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013 và chứng minh có tác dụng cân bằng nội tiết, thu nhỏ kích thước khối u, giảm các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, rong kinh,… Đặc biệt, có tới 80% chị em hài lòng về hiệu quả của sản phẩm.

Nắm rõ về bệnh u xơ tử cung sẽ giúp chị em có phương pháp phòng ngừa, cải thiện bệnh tốt hơn. Chị em cần chú ý tới các vấn đề như vệ sinh vùng kín sạch sẽ, chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nghỉ ngơi vận động hợp lý, đặc biệt đừng quên sử dụng viên uống Nga Phụ Khang mỗi ngày để phòng ngừa và đẩy lùi bệnh u xơ tử cung hiệu quả nhé!

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng ngàn chị em đã tránh phẫu thuật u xơ tử cung nhờ sử dụng Nga Phụ Khang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO