Hành động đẹp của Kiatisuk với người hâm mộ Việt Nam

Theo Dân trí 12/04/2020 20:55

Mới đây, cựu tiền đạo Kiatisuk của đội tuyển Thái Lan “đốn tim” cộng đồng mạng, khi đăng trên trang cá nhân của mình lời chúc người hâm mộ bóng đá Việt Nam khoẻ mạnh, kèm theo một bài hát tiếng Việt.

Kiatisuk ngân nga câu hát: "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng".

Thần tượng số 1 của bóng đá Thái Lan ôm đàn guitar và hát bài “Như có Bác Hồ trong ngày đại thắng” của nhạc sĩ Phạm Tuyên, kèm theo lời chúc đầy xúc động. Kiatisuk chúc: “Hãy khoẻ mạnh nhé, chúc người hâm mộ bóng đá Việt Nam khoẻ mạnh!”.

Hành động đẹp của Kiatisuk với người hâm mộ Việt Nam

Kiatisuk hát bài "Như có Bác Hồ trong ngày đại thắng", chúc người hâm mộ Việt Nam vượt qua dịch Covid-19.

Lời chia sẻ này của “Zico Thái” chỉ trong vòng ít giờ đồng hồ đã nhận được lượng người like rất lớn, cùng những bình luận đầu cảm tình từ người hâm mộ bóng đá 2 nước Thái, Việt.

Kiatisuk luôn xem Việt Nam là quê hương thứ 2 của anh, sau giai đoạn anh thi đấu rất thành công trong màu áo CLB HA Gia Lai đầu những năm 2000. Cũng tại đội bóng phố núi, Kiatisuk nhận được sự đãi ngộ rất cao từ phía bầu Đức, cũng như từng khởi nghiệp làm HLV bóng đá chuyên nghiệp (năm 2009).

Đây không phải là lần đầu “Zico Thái” ôm đàn guitar và hát các bài hát nổi tiếng của Việt Nam. Hồi tháng 9 năm ngoái, cựu tiền đạo số 1 của bóng đá Đông Nam Á từng thể hiện các ca khúc nổi tiếng của ca sỹ Mỹ Tâm “Hát với dòng sông” và “Hoạ mi tóc nâu”.

Ngoài việc có thể giao tiếp bằng tiếng Thái và tiếng Anh, Kiaitsuk cũng có thể nói được các câu tiếng Việt đơn giản, và hiểu được người Việt nói gì.

Trong mùa dịch Covid-19, Kiatisuk cũng tự cách ly tại nhà của anh ở Thái Lan, tự nấu ăn và tự chăm sóc các con gái, đề phòng dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành động đẹp của Kiatisuk với người hâm mộ Việt Nam