Hành trình Bài ca sinh viên sẵn sàng cho đêm thi chung kết khu vực

06/04/2015 01:45

Sau 2 vòng sơ loại qua sự bìnhchọn của khán giả và thẩm định gắt gao của ban giám khảo, 80 tiết mục dự thitốt nhất của chương trình "Hành Trình bài ca sinh viên” đã vào chung kết khuvực.

Điều đặc biệt trong Hành trìnhBài ca sinh viên là các thí sinh tham dự vòng chung kết khu vực sẽ được các casĩ nổi tiếng Thùy Chi, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Văn Mai Hương, Hoàng Hải, MinhVương, Ưng Hoàng Phúc, Trịnh Thăng Bình và nhóm nhạc O Plus làm Huấn luyện viêndẫn dắt để thi đấu trong các vòng chung kết. Điều này cũng hứa hẹn mang đếnnhững màn biểu diễn ấn tượng và chất lượng trong các đêm chung kết sắp diễn ra.

Nhạc sĩ Huy Tuấn trưởng bangiám khảo cuộc thi cho biết "Hiện nay nhiều ca sĩ có tên tuổi trên thị trườngđều xuất phát từ những phong trào văn hóa văn nghệ của sinh viên. Vì thế việc Hànhtrình Bài ca sinh viên sẽ tìm ra những tài năng ca nhạc là những sinh viên đangtheo học tại các trường đại học, cao đẳng là hoàn toàn có khả năng”. Vị nhạc sĩtừng đồng hành với chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt Nam cho biếtthêm, Hành trình Bài ca Sinh viên 2015 có ý nghĩa rất lớn đến đời sống sinhhoạt văn hóa của sinh viên hiện nay.

Sinh viên được biết đến là lựclượng tích cực tham gia các phong trào ca hát, và họ cũng chính là lực lượnghùng hậu, và tham gia hứng khởi vào các hoạt động này. Chính vì thế Viettel vàTrung ương hội sinh viên Việt Nam đã lên ý tưởng và cho ra đời cuộc thi "Hànhtrình Bài ca sinh viên”. Ngay sau khi phát động chương trình đã thu hút đượcnhiều nhóm, câu lạc bộ âm nhạc trong phong trào sinh viên tại 250 trường đạihọc, cao đẳng, trung học trên toàn quốc gửi clip ca nhạc dự thi. Đã có 636 tiếtmục dự thi Vòng sơ khảo, từ đó lựa chọn ra 160 tiết mục xuất sắc thuộc 8 khuvực đi tiếp vào Vòng chung khảo. Dựa trên kết quả bình chọn của khán giả vàchấm điểm của ban giám khảo 80 tiết mục xuất sắc đã đến với vòng chung kết khuvực tại 8 tỉnh. Sau mỗi đêm chung kết khu vực ban giám khảo sẽ lựa chọn 01 tiếtmục có chất lượng cao nhất và 01 tiết mục được yêu thích nhất thông qua hoạtđộng bình chọn để đi tiếp vào đêm chung kết toàn quốc diễn ra tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành trình Bài ca sinh viên sẵn sàng cho đêm thi chung kết khu vực

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO