Văn hóa

‘Hành trình kỳ thú’ mùa 2: Sân chơi bổ ích cho những nhà sáng tạo

Hoàng Minh 29/05/2024 13:25

Chương trình thực tế “Hành trình kỳ thú” năm 2024 sẽ có nhiều thay đổi lớn để gần gũi hơn với khán giả Việt.

Ở mùa 1 chương trình đã chiến thắng tại hạng mục Chương trình Thực tế và Tạp kỹ xuất sắc nhất - Best Reality & Variety trong khuôn khổ Giải thưởng Nội dung châu Á & Giải thưởng OTT toàn cầu - ACA & Global OTT Awards, tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2023.

hinh-anh-cac-thi-sinh-cua-chuong-trinh-lfvn-mua-1-1-.jpg
Các thí sinh tham gia "Hành trình kỳ thú" mùa trước.

Thông tin từ Ban tổ chức, mùa 2 sẽ có thay đổi lớn khi người chơi thay vì đến từ nhiều nước châu Á và nói tiếng Anh tập trung vào những nhà sáng tạo nội dung, người nổi tiếng hoàn toàn ở Việt Nam và ngôn ngữ chính của chương trình sẽ là tiếng Việt để gần gũi hơn với khán giả Việt.

Chương trình không chỉ khám phá các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam mà mở rộng sang cả những nơi các bạn trẻ rất thích thú tại Hàn Quốc. Vì vậy, mùa 2 chương trình có tên là “Let's Feast Vietnam & Korea - Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc”.

Cuộc chơi sẽ ngày càng hấp dẫn và thú vị với nhiều luật chơi mới được áp dụng. Ở đó, sự sáng tạo và hiệu quả, cái riêng và bản sắc của các thí sinh khi làm các video ngắn cho các nền tảng mạng xã hội sẽ được đề cao. Đây là cơ hội để những nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng thoát ra khỏi vùng an toàn thường có của mình, có cơ hội tham gia vào những trải nghiệm thú vị cùng các nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi khác để phát triển tối đa những tiềm năng của bản thân.

cac-thi-sinh-thuc-hien-thu-thach-do-cao-cua-chuong-trinh.png
Các thí sinh thực hiện thử thách độ cao của chương trình mùa 1.

Với những thay đổi mới mẻ, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho những nhà sáng tạo nội dung và khán giả rất nhiều trải nghiệm “chỉ có 1 lần trong đời” ở các địa điểm bí mật, cùng những thử thách “có 1 không 2” độc đáo và mới lạ.

Đây cũng là chương trình thực tế hiếm hoi để khán giả đại chúng thấy được rõ hơn hậu trường đời sống, công việc cũng như hiểu hơn và đến gần hơn với các nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội.

Nhà sản xuất nhận đăng ký tham gia chương trình của các nhà sáng tạo nội dung trẻ, những người nổi tiếng (không giới hạn lĩnh vực hoạt động nghệ thuật), tuổi từ 18 trở lên, nói được tiếng Việt, từ nay đến hết ngày 5/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Hành trình kỳ thú’ mùa 2: Sân chơi bổ ích cho những nhà sáng tạo