Ngày 24/5, Sở Du lịch TP HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch Văn hóa Suối Tiên, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Công thương TP và các đơn vị liên quan tổ chức buổi giới thiệu về Lễ hội Trái cây Nam bộ lần thứ 14- năm 2018.
Trải qua 13 lần tổ chức, với gần 20.000 tấn trái cây đã được tiêu thụ, Lễ hội này đã thực sự trở thành thương hiệu đặc biệt của TP HCM, được sự quan tâm và chờ đợi không chỉ của du khách Việt Nam mà cả du khách quốc tế.
Lễ hội được Ban Tổ chức tiếp tục nâng tầm qua việc đầu tư quy mô hơn cho các hoạt động truyền thống và mở rộng các hoạt động mới nhằm thu hút du khách hơn như: Chợ nổi trái cây suốt mùa hè với hàng trăm loại trái cây đầu mùa chín, giá rẻ hơn thị trường từ 20 đến 30%.