Hé lộ nhân vật bí ẩn sẽ xuất hiện trong 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2

Thảo Vy 28/07/2023 08:05

Đơn vị sản xuất "The Masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 vừa chốt ngày lên sóng và hé lộ loạt nhân vật bí ẩn sẽ xuất hiện khiến người xem tò mò.

"Ca sĩ mặt nạ" mùa 1 đã giành giải Mai Vàng 2022 hạng mục Chương trình trên nền tảng số và truyền hình được yêu thích nhất.

Chương trình "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi công bố ngày lên sóng bắt đầu từ ngày 4/8, lúc 21h thứ Sáu hằng tuần trên kênh truyền hình HTV2 và Vie GIẢITRÍ.

Bên cạnh thông tin phát sóng chính thức, chương trình khiến người xem hiếu kỳ khi tung loạt nhân vật bí ẩn xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau, được che chắn kỹ lưỡng bởi áo hoodie, kính mát... đi cùng 2 vệ sĩ áo đen.

Nhân vật bí ẩn được che chắn kỹ càng khi xuất hiện.

Không chỉ vậy, 6 nhân vật mascot (biểu tượng/nhân vật đại diện) đầu tiên của mùa 2 cũng được lộ diện, lần lượt là: cú, cừu, voi, khỉ, kỳ lân, cún. Cộng đồng mạng liên tục đưa ra những cái tên cho những mascot dễ thương này và không quên dành lời khen trước sự trở lại cũng như sự đầu tư công phu cho các mascot (linh vật).

Mùa 1 "The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ" trở thành chương trình âm nhạc trên truyền hình nổi bật nhất năm 2022, thu hút gần 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, giữ vị trí Top YouTube Trending cả 16 tập phát sóng và là tâm điểm truyền thông thảo luận trên mạng xã hội.

Hình ảnh về các linh vật cũng được hé lộ.

Trước đó, NSX công bố thông tin chương trình sẽ quay trở lại. Điều này không chỉ khiến fan yêu âm nhạc thích thú mà còn làm cho người hâm mộ thỏa lòng mong ngóng. Ở mùa 1, công chúng đã được chiêm ngưỡng loạt linh vật độc lạ cũng như đắm mình trong loạt bài hát vừa quen mà đầy mới mẻ, cuốn hút khi được thể hiện bởi những "ca sĩ mặt nạ" cùng bản phối mới. Vì thế mà sự trở lại của chương trình trong mùa 2 đã tạo nên cơn sốt trên các "mặt trận" mạng xã hội mấy ngày qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ nhân vật bí ẩn sẽ xuất hiện trong 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO