Hé lộ tạo hình già cỗi của Trấn Thành trong 'Đất rừng phương Nam'

Hoàng Vân 19/09/2023 16:31

Trấn Thành quấn khăn rằn, để râu, gây ấn tượng với tạo hình già cỗi khi đóng bác Ba Phi ở "Đất rừng phương Nam”.

Sau 2 năm, câu chuyện về hành trình đi tìm cha của bé An đang dần tiến gần hơn đến với khán giả để chuẩn bị bước lên màn ảnh rộng trên khắp cả nước.

Ngày 19/9, đoàn làm phim “Đất rừng phương Nam” giới thiệu poster chính thức của bộ phim. Vai bác Ba Phi của Trấn Thành gây chú ý khi lần đầu được công bố tạo hình với chòm râu, đầu quấn khăn rằn. Ba Phi xuất hiện bên các nhân vật khác như mẹ của bé An (Hồng Ánh), ông Tiều (Tiến Luật) - những người bao bọc, che chở An (Hạo Khang) trên hành trình tìm cha giữa thời loạn lạc.

Trấn Thành (trái) trên poster phim "Đất rừng phương Nam" bên Hồng Ánh, Tiến Luật. Ảnh: Huyền Đỗ.

Với hình ảnh mới công bố, dù chưa cận cảnh và rõ ràng, có thể thấy Trấn Thành và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã khá đầu tư cho khâu tạo hình và định trang.

Nhân vật của anh hiện lên với tạo hình già cỗi khiến khán giả tò mò. Dù trước đó từng gây tranh cãi vì theo nhiều khán giả cho rằng anh không phù hợp.

Theo đạo diễn Quang Dũng, diễn viên giống nhân vật là một lợi thế, song phim ảnh cũng cần những người có khả năng thay đổi, biến hóa, nếu không một người chỉ có thể đóng được vài dạng vai. Đạo diễn tin Trấn Thành vẫn đảm bảo được tinh thần của nhân vật trong bản truyền hình năm 1997.

Kể từ ngày thông báo dự án vào cuối năm 2021, “Đất rừng phương Nam” luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Bộ phim về hành trình đi tìm cha của cậu bé An chính là cầu nối dẫn dắt để ta hướng về mảnh đất và con người phương Nam nghĩa tình, hào sảng.

Trong tác phẩm văn học gốc, nhà văn Đoàn Giỏi miêu tả vùng đất này: "Trên thì trời xanh, dưới thì nước xanh, chung quanh mình cũng chỉ toàn một sắc xanh cây lá".

Phim "Đất rừng phương Nam" sẽ ra rạp ngày 20/10 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ tạo hình già cỗi của Trấn Thành trong 'Đất rừng phương Nam'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO