Hé lộ trang phục của Á hậu Bảo Ngọc trong đêm chung kết Miss Intercontinental 2022

Vân Vân 14/10/2022 09:27

Đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa hé lộ chiếc đầm dạ hội của mình trong đêm chung kết.

Ngày 14/10, đêm Chung kết Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) sẽ diễn ra với sự tranh tài của 71 cô gái trên khắp thế giới. Trong đó đại diện của Việt Nam tại Miss Intercontinental năm nay là Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Với ngoại hình nổi bật cùng chiều cao 1m85 vượt trội, đại diện Việt Nam Lê Nguyễn Bảo Ngọc gây ấn tượng mạnh với fans sắc đẹp trong nước và quốc tế tại cuộc thi năm nay.

Trước thềm đêm Chung kết Miss Intercontinental 2022, Á hậu Bảo Ngọc gây bất ngờ khi tung hai bộ ảnh dạ hội là hai thiết kế mà cô nàng sẽ mang đến đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa.

Cùng với sự đồng hành của NTK Chung Thanh Phong, Bảo Ngọc như hoá “chiến binh”. Mỗi bộ trang phục mang đến một hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng không kém phần quyến rũ.

Thiết kế đầu tiên mang tên "GALAXY" được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo và lung linh của bầu trời sao về đêm trên sa mạc.
Khi khoác lên mình bộ trang phục này, Bảo Ngọc mang đến một nét đẹp phóng khoáng, trẻ trung nhưng cũng đầy gợi cảm và sắc sảo.
Mẫu thiết kế được đính kết đá cầu kỳ với ánh xà cừ đa sắc, kết hợp cùng kỹ thuật thả dây đá pha lê và tua rua cườm chuyển màu đầy tinh tế kèm với dáng váy xẻ đùi cao giúp Bảo Ngọc khoe trọn được lợi thế đôi chân dài thẳng tắp của mình.
Bộ trang phục thứ hai được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thanh cao của hoa sen, một biểu tượng cho mặt trời, sức sáng tạo và tái sinh trong văn hóa Ai Cập cổ đại đồng thời cũng là một loài hoa quen thuộc của Việt Nam.
Với tên gọi "GOLDEN LOTUS" lấy màu vàng đồng làm chủ đạo, bộ trang phục càng cho thấy thêm phần quyền lực, huyền bí và đặc biệt với form dáng corset định hình càng giúp Bảo Ngọc khoe triệt để đường cong nóng bỏng của mình.
Với sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong việc đính kết các chi tiết tua rua rũ xuống theo từng tầng trên nền vải voan trong suốt, ôm trọn đôi chân, bộ trang phục dài giúp cho đại diện của Việt Nam thêm phần lộng lẫy, sang trọng, tạo nên sức hút đặc biệt cho người đối diện.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ trang phục của Á hậu Bảo Ngọc trong đêm chung kết Miss Intercontinental 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO