Hiền Hồ giữ im lặng, khóa Facebook giữa 'tâm bão' tin đồn

Mây My 21/03/2022 10:16

Trước những thông tin không hay nhắm vào mình, ca sĩ Hiền Hồ ngay lập tức khóa trang Facebook cá nhân để tránh né “mũi rìu” từ dư luận.

Những ngày vừa qua, Hiền Hồ bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi dính vào hàng loạt tin đồn không đáng có. Cụ thể, tối 19/3, mạng xã hội xôn xao trước tin một nữ ca sĩ Gen Z giật chồng đàn chị. Dù mới là ca sĩ trẻ nhưng cô "sắm xe chục tỉ, check-in sân golf còn nhiều hơn đi hát, nhìn số đồ hiệu thật gây choáng". Người được kể đến trong câu chuyện không ai khác là Hiền Hồ.

Động thái mới của Hiền Hồ khiến người hâm mộ bất ngờ.

Còn "Đàn chị" được nhắc đến trong câu chuyện trên lần lượt cũng được gọi tên. Ban đầu, cư dân mạng cho rằng, người đàn ông mà Hiền Hồ đang cặp kè là chồng ca sĩ Hòa Minzy. Nhưng sau đó, Hòa Minzy cho biết việc cô và chồng chia tay không liên quan đến người thứ ba. Khuya qua, cư dân mạng lại thêm một phen xôn xao khi danh tính người đàn ông của Hiền Hồ được cho là Cường "đô la".

Ngay lập tức, Cường "đô la" cũng lên tiếng: "Tự nhiên bị lôi vào câu chuyện drama của ai đó. Vợ chồng em vẫn hạnh phúc nha". Vợ Cường "đô la" là người mẫu Đàm Thu Trang cũng khẳng định: "Drama tránh xa vợ chồng em nhé. Vợ chồng em vẫn ổn".

Bức hình thân mật của Hiền Hồ được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Ngày 20/3, hình ảnh ca sĩ Hiền Hồ thân mật bên một người đàn ông được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân mạng xôn xao. Giữa thời điểm này, trang cá nhân của nữ ca sĩ cũng bị khóa.

Cách đó không lâu, Á quân Giọng hát Việt 2017 cũng có động thái khóa trang Fanpage. Được biết đây là nơi giọng ca sinh năm 1997 thường xuyên đăng tải hình ảnh mới của mình và tương tác với khán giả.

Sau đó, người đàn ông này lên tiếng thanh minh và giải thích mối quan hệ giữa mình và giọng ca "Gặp nhưng không ở lại".

Động thái này của Hiền Hồ khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tò mò. Một số người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho nữ ca sĩ, song cũng có ý kiến cho rằng Á quân Giọng hát Việt 2017 nên lên tiếng trước những thông tin không hay về mình đang lan truyền trên mạng xã hội. Một số khác thì cho biết, đây là cách Hiền Hồ tránh né mũi rùi dư luận trước những hành động sai trái của bản thân mình.

Nhan sắc trong trẻo của Hiền Hồ.

Tuy nhiên, động thái trước đó của giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” đã được cư dân mạng truyền tay nhau. Theo đó, trước khi hóa Facebook nữ ca sĩ cũng đăng dòng trạng thái kèm bức hình tươi tắn lên trang cá nhân, cô viết: "Quá mệt mỏi để nghĩ caption....".

Nhan sắc xinh đẹp và ngây thơ của Hiền Hồ được phỏng theo hình ảnh nhân vật truyện tranh Shizuka. Có thể thấy tâm trạng của cô nàng khá thoải mái và không muốn đả động gì đến những ồn ào đang bủa vây lấy mình.

Là một ca sĩ Gen Z chưa từng công khai người yêu, thế nhưng Hiền Hồ lại có không ít "bạn trai tin đồn". Trong quá khứ, nữ ca sĩ Gen Z từng bị đồn hẹn hò với đại gia giàu có lẫn loạt sao nam nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, B Ray, Bùi Anh Tuấn, chồng cũ DJ Tít, Quang Hải,...

Trước loạt tin đồn tình ái, đôi khi Hiền Hồ giữ thái độ im lặng, nhưng cũng không ít lần nữ ca sĩ đã lên tiếng giải đáp sự tò mò của công chúng.

Năm 2017, cũng liên quan đến tin đồn cặp kè với đại gia, Hiền Hồ đã từng lên tiếng chia sẻ với báo chí: "Đại gia người ta tặng nhà, tặng xe hơi chứ người ta tặng mấy đồ rẻ tiền làm gì? Mà theo tôi biết, đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi.

Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng là đại gia nào. Xã hội này có biết bao nhiêu người đẹp hát hay tại sao họ lại chọn tôi? Tôi vừa gây, nhan sắc lại chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hiền Hồ giữ im lặng, khóa Facebook giữa 'tâm bão' tin đồn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO